Cần mọi người giúp đánh giá về HelloChao.Vn

Như tiêu đề,đang cần mọi người giúp đỡ.Do vốn tiếng Anh của mình rất kém,mới qua môn anh văn bổ túc trên trường nên mình đang muốn luyện thêm về tiếng Anh.Ra trung tâm mình rất là lười nên mình muốn tự học tiếng Anh ở nhà.Mình đang định đăng ký 1 khoa1 HelloChao hoặc TiengAnh123,theo mọi người mình nên đang ký cái nào hay cả 2 (Cả 2 sợ loạn),vậy ai có kinh nghiệm đi trước rồi cho mình xin lời khuyên nhé.Mình cảm ơn nhiều.(Nếu được cho mình xin bí quyết học TA của bạn luôn nhé he :wink:

1 Like

Quan trọng là kiên trì thôi

2 Likes

Vào xem lại các topic thảo luận rất nhiều về các vấn đề liên quan đến Tiếng Anh .

  • Nhờ tư vấn cách học và nhớ từ vựng Tiếng Anh
  • Chia sẻ cách bạn tự học English
  • Chia sẻ phương pháp học tiếng anh của mình
  • Poll: Bạn tự học tiếng Anh hay đến trung tâm?
    Tớ cũng rất lười chẳng muốn đi đâu ngoài ngồi gặm nhấm cái máy tính , bạn lười ra trung tâm học ? thay vào đó bạn đăng ký một khóa học tiếng anh trên mạng , cách đó cũng được cho vào diện là ra ngoài học , nhưng chỉ khác ở cách thức bước chân ra ngoài và ngồi yên một chỗ .
    Bạn đã xem xét và đưa ra được 2 trang web để học chắc hẳn 2 trang web bạn tìm cũng đứng trong top 10 google search , nếu đã vậy chắc hẳn chất lượng đào tạo và cách thức học qua mạng chắc hẳn rất tốt , vậy thì chọn lấy một cái học trước , " đừng do dự khi chọn 1 trong 2 " , trường hợp 1 là sống 2 là chết thì mới nên đắn đo suy nghĩ , tớ tin bạn có thể chọn cả 2 . Bắt đầu ngay hôm nay đừng do dự , càng do dự bạn sẽ càng băn khoăn .
7 Likes

Theo mình thấy điều thiết yếu nhất là bạn nên vững những cái cơ bản về thì hay các cấu trúc ngữ pháp, sau đó từ từ bạn tiến lên. Hồi đó mình học mình hay nghe một số trang như VOA, BBC, Tedex, cả Ted nữa mỗi ngày mình chia ra 2 tiếng để xem dần dần quen từ đó trình độ bạn lên thôi :smiley:. Còn không thì bạn có thể nghe qua Effortless English cái này thì mình có đủ từ DVD1-DVD5 khá hiệu quả cho kỹ năng nghe và nói từ cơ bản rồi từ từ lên đến nâng cao . :smile:

2 Likes

Bạn nên chọn Hellochao nhé. Vì lớp hellochao được thiết kế rất chặt chẽ, đây là nơi cuối cùng và lần cuối cùng giúp bạn nắm vững nghe nói đọc viết, giao tiếp phản xạ như người bản xứ trong vòng 1 năm, được cấp chứng chỉ khi hoàn thành khóa học, được cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu bạn ko thể giao tiếp lưu loát sau khóa học. Còn tiếng anh 123 thì nó giống như tiếng anh phổ thông mà bạn học trên trường rồi sẽ ko hiệu quả bằng đâu. Link tham khảo:https://www.hellochao.vn/lop-hoc-tieng-anh-truc-tuyen/?_r=2692109

2 Likes

Minh nghi ban nen hoc hellochao.kien thuc hay,day phat am chuan. Minh moi dang ki hoc va thay hay lam :smile:

1 Like

Hôm nay thấy hello chào giảm giá khóa học giao tiếp còn 200k/ năm.

1 Like

Mình có học trên hellochao.vn rồi, thấy khá hiệu quả. Nhưng học nửa năm rồi thấy ngán quá, vì đi làm về, ăn uống, rồi làm việc vặt là đã mất hết buổi tối, không rảnh để mở lap học được nữa. Sau 2 tháng cũng mất dần kiến thức, nhưng từ ngày tham gia clb nói tiếng anh gần công ty tên SpeakingPal, mình mới biết đến app SpeakingPal trên IOS, Android, window phone luôn. SpeakingPal có 3 gói là Communicate, School, Business. Mình mua gói Communicate, thực hành, hội thoại với gia sư ảo mà thật trên app luôn. Sau đó smartphone sẽ thu lại giọng nói và app sẽ cho điểm phần hội thoại của bạn. Khởi đầu dễ dàng cho việc nói lại sau bao năm không thể mở lời. các bạn có thể vào SpeakingPal.vn để tìm hiểu thêm nhé, hoặc cứ search trong store của smartphone để cài đặt, dùng thử luôn. Khi nào cần thi các chứng chỉ quốc tế các bạn có thể mua gói School, luyện 4 kĩ năng. Nói chung cái tiện của nó mình đánh giá cao nhất là mình vừa ngồi học, nằm học, học trước khi đi ngủ , khi đi… đâu đó cũng dc, nhất là ngồi chờ người yêu.

4 Likes

minh da tung hoc o tienganh123.Thay rat ok , ban co the tham khao them

1 Like

Bạn nên chọn SpeakingPal vì có rất nhiều phiên bản. Nếu bạn thuộc các nhóm người sau thì nhanh tay luôn ?

  • Mất căn bản và không biết ôn từ đâu?
  • Sợ nói khi mới bắt đầu học nói tiếng Anh lại.
  • Hay lướt Smart phone trước khi ngủ hay chờ đợi gì đó.
    Thì đúng rồi đó.
1 Like

Mình đang học thấy rất hiệu quả :blush: bạn có thể đang ký khoá học mình đang học theo link này nhé!
http://www.hellochao.vn/lop-hoc-tieng-anh-truc-tuyen/?_r=33782661&_r=33782661

1 Like

HelloChao nhé bạn. Cực kỳ đảm bảo hiệu quả, mình thề luôn đó. :slight_smile:
Ah. Đang là hè nên có khuyến mãi cực khủng tại hellochao luôn nhá bạn. Chi tiết bạn xem tại: http://welovehellochao.com/hellochao-khuyen-mai-hoc-phi-he-2016/

Mình nghĩ HelloChao sẽ tốt hơn vì có hệ thống chặt chẽ, đánh giá chấm điểm hằng ngày. Có thi Oral để chuẩn phát âm. Học xong còn được cấp chứng chỉ nữa. Mình vừa đọc xong bài đánh giá về HelloChao.vn ở đây: http://welovehellochao.com/hoc-tieng-anh-online-hellochao-hieu-qua-khong/

Hello Chào học được nhé, có điều phải kiên trì, đừng thấy dễ quá mà chán =))

Why not Langmaster ^^ I see it’s quite good

theo mình thì bạn xem bạn ở trình độ nào? beginner hay gì đó thì sẽ xác định hơn. bạn muốn học nó ở mức độ nào. Để giao tiếp cơ bản thui hay là nâng cao hơn để làm việc, đọc tài liệu Tiếng Anh… Đi học ngoài thì cũng như cái khung cơ bản, ngta cho mình hướng dẫn thui, còn để mở rộng và tiến xa đến đâu thì do sự chăm chỉ của bạn. Nếu bạn đang loay hoay ở beginner thì mình nghĩ nên đi đến trung tâm để có người hướng dẫn sẽ dễ dàng hơn… Trung tâm h thì mọc lên như nấm ý.
Còn bạn muốn học online thì cũng OK.
Nói thật nhá, ra trung tâm có môi trường mà còn rất là lười t nghĩ ở nhà nhiều thứ cám dỗ sẽ còn khó hơn ý.

Mình học kết hợp giữa Hellochao và Effortless English, thât ra, hai phương pháp này đều hay, nhưng đòi hỏi ở người học vốn kiến thức nhất định để học không thấy ngán. Bởi thế trước khi học, bạn làm một bước giống như làm quen với tiếng Anh (nếu bạn mất căn bản), đó là học từ vựng theo cách phát âm chuẩn và mỗi 2 ngày xem ít nhất 1 bộ movie Mĩ, xem từ phụ đề Việt qua Anh, nghe họ nói, bộc phát nói theo, hoặc nghe nhạc, nghe đài… xong rồi bạn học sẽ thấy giọng mình nhanh thay đổi và chuẩn hơn. Mình từng dốt đặc tiếng Anh nhưng nhờ xem phim mình có cảm hứng nhiều hơn. Một lời khuyên nữa là hệ thống Tiếng Anh 123 không hay bằng 2 cách học mình nói trên (mình đã từng mua và học thử), nó có nhiều chương trình để bạn tham gia nhưng nhạt nhẽo với người mới bắt đầu nếu bạn không đủ quyết tâm. Chúc bạn thành công!

3 Likes

cho em hỏi với ạ . trong chương trình hello chao mình có được nói trực tiếp với giáo viên không ạ , hay chỉ là nói với chương trình được lập trình từ trước ạ . em cảm ơn !

nếu có thắc mắc sẽ có người support thôi b… Mình đang học nè. dc 6 bài rồi :stuck_out_tongue: học khá oke đó

Theo mình thì học trung tâm hay học online cũng vậy cái khó nhất và quyết định một phần quan trọng là khả năng tự học. Học onlie thì chả ai thúc dục lên cũng nhanh nản, mình nghĩ trước tiên bạn lên củng cố lại một chút kiến thức nền và xây dựng được Thói Quen học tiếng anh, như thế thì học ở đâu cũng dễ hơn mà tránh mất tiền oan.
Bạn vào trang web này: www.egooenglish.com rồi đăng ký khóa học học miễn phí tạo thói quen học tiếng anh đi trong 21 ngày đi, nó cung cấp một phần kiến thức cơ bản với cái quan trọng là giúp mình có thói quen học tiếng anh, cũng rất hay mà lại miễn phí nữa. Các bạn học xong đi đã rồi tính học ở đâu cũng được :slight_smile:

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?