Tìm sách về C hay cho người mới bắt đầu

em mới học lập trình, được biết trong chương trình giảng dạy thì ngôn ngữ học đầu tiên là C, em muốn tìm hiểu trước về nó, không biết có cuốn sách nào về C hay cho người mới bắt đầu không ạ? (mong là sách tiếng việt vì tiếng anh hiện tại em chưa tốt lắm)

Bạn học chương trìng tiên tiến mà ngại English? Ngành này English là điều kiện cần, cho nên cố mà đọc sách English đi bạn, cách đây 11 năm mình cũng phải học sách English thôi ko có sách tiếng Việt.
https://1drv.ms/b/s!AsWeLc-S-PMJjQJ0rAIbBvCImFSR

2 Likes

Đọc sách tiếng Anh đi, cuốn cơ bản nhất là The C Programming Language(K&R2) ấy.
http://www2.cs.uregina.ca/~hilder/cs833/Other%20Reference%20Materials/The%20C%20Programming%20Language.pdf

1 Like

Tiếng việt ngày xưa có mấy quyển của các cụ Phạm Văn Ất, Quách Tuấn Ngọc, không biết giờ còn tái bản ko.
Còn 1 quyển khác là “600 bài tập C”, newbee kiếm quyển đấy về code lại cũng tốt phết, nhưng ngày xưa là code chạy trên tubor c++ 3.0 ( cái này chỉ chạy được trên win XP trở về trước)

Sách về C vừa chuẩn, vừa cập nhật và vừa chi tiết thì có đó. Tuy nhiên nội dung có giống đề cương của Khoa bạn đang học lại là chuyện khác, chưa kể mấy cái sai bét vẫn còn được dạy nữa. Giờ đi phản biện lại có khi ổng cho điểm thấp. :v

Môn này bạn cứ học theo giáo trình của thầy/cô đưa ra đi, qua môn được rồi, đừng hi vọng có được kiến thức gì.

Riêng học để lấy kiến thức thì tự học theo giáo trình riêng thôi, có quyển K&R C Programming Language (comment ở trên) là được nhất rồi đó.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?