Tìm group python ở Sài Gòn

Hi mọi người, mình đang học python muốn tìm hiểu sâu thêm nữa. Nên rất muốn tham gia group python ở saigon. Có bạn nào biết, cho mình xin một ít thông tin về nhóm đó. thanks

1 Like

Có sẵn một group trên facebook bạn có thể join nè: https://www.facebook.com/groups/pythonvietnam/?multi_permalinks=1291115547715450&notif_id=1519786518343408&notif_t=group_activity&ref=notif

Thanks, minh đã tham gia group. Mình thấy group toàn giới thiệu việc làm liên quan đến python. Trong khi trình độ của mình còn gà, mình muốn tìm nhóm để cùng nhau học thêm.

Cá nhân mình nghĩ thì tốt nhất là bạn nên tham gia làm một dự án nào đó về python, học đi đôi với hành mà :wink:

1 Like

Muốn lắm chứ, nhưng mình tìm chưa được. Nếu bạn biết có thể chỉ mình được không ?

Bạn hiên tại có đang đi làm ở đâu không? Nếu không thì kiếm một công ty làm về Python apply để làm :smiley: Vừa được luyện Odoo, vừa được nhận lương. Hehe :blush:

Mình hiện tại làm việc tại cty không liên quan đến lập trình. Mình muốn có kiến thức lập trình python vững rồi mới chuyển được. Chưa biết gì nhiều chuyển việc, thấy phiêu lưu quá.

Trên cty mình cũng có môt anh lớn tuổi rồi nhưng vẫn nhảy việc qua làm IT nè bạn. Mình nghĩ là có môi trường để start luôn từ đầu sẽ tốt hơn, không phải loay hoay định hướng học những gì.

Nghe bạn nói cũng thấy hấp dẫn thật:wink:, nhưng mà mình không giám phiêu lưu khi chưa có nền tảng kiến thức bên lập trình vững vàn. Định hướng mình học python chỉ theo có 2 mảng thôi, phân tích số liệu"Data Analysis" và máy học “Machine learning”. Việc đậu Ielts 5.0 trong tháng 7, là mục tiêu đầu tiên cần phải đạt được, để đi bước nữa vào nghề lập trình. Bạn hiện làm ở cty nào ? Có dự án nào liên quan đến Python không ?

Bên cty mình toàn dự án về Python đó bạn, nhưng khong làm về Data Analysis hay Machine Learning, bên mình làm dùng framework Odoo để làm những hệ thống Quản trị doanh nghiệp.

Chúc bạn từng bước vững chắc đạt được những mục tiêu bản thân đề ra :sunny:

1 Like

@Phung_Cuc lập hội ở đây nè Cúc

4 Likes

Lập group thảo luận python trên facebook đi anh ^^

Mục đích tìm group python là để trao đổi trực tiếp với nhau. Học hay đi làm cũng vậy nếu chúng ta thảo luận trực tiếp với nhau nhiều hơn thì hiệu quả hơn nhiều so với chat, email, điện thoại. Vì trình độ của mình chỉ ở hạng gà, nên không thể đứng ra lập group được. Không lẻ nào không group nào thật hả?

Sao không đặt câu hỏi ở đây này, gặp vấn đề gì thì đặt câu hỏi lên DNH có người biết sẽ trả lời cho. Thế không tiện sao?

4 Likes

Nếu cần câu trả lời nhanh cho vấn đề mình gặp phải, lên diễn đàng thì sẽ rất tiện. Nhưng mà cái gì cũng lên diễn đàng để hỏi giải quyết vấn đề chưa chất lại là tối ưu. Offline thì nó có ưu điểm của nó, giúp người tham gia học được nhiều kỹ năng mềm hơn, mình thích thảo luận trực tiếp hơn.

Mình có một yêu cầu giúp đỡ nho nhỏ không liên quan đến chủ đề này. Khi mình tìm chủ đề Machine Learning trên diễn đàng, sẽ trả lại kết quả rất nhiều topic liên quan đến chủ đề. TD: chủ đề mình muốn đọc ở cuối trang đi, khi đọc xong mình back lại, nó đẩy mình lên đầu trang, mình phải cuộn xuống để tìm vị trí đó. Có cách nào sau khi mình back lại thì nằm tại vị trí củ không ? Nếu chức năng này chưa có bạn có thể thêm vào được không? nếu được thì sẽ rất tiện, không mắt thời gian tìm. Thanks

Mình không hiểu bạn đang nói gì :confused:

1 Like

ok, Văn tự mình diễn đạt thiếu thốn nên hơi khó hiểu.

Đạt, nhìn 2 hình dưới đây xem có thể hiểu được ý mình muốn nói không.

Lúc mở một topic, bạn giữ control và click chuột , browser sẽ mở ra tab mới cho bạn đọc topic muốn đọc. Khi đọc xong thì tắt nó đi. Như vậy thì bạn không cần phải bấm back.

3 Likes

thánh ơi, em có ở Sài Gòn đâu

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?