Học CNTT ở Nhất Nghệ, nên hay không?

Chào các anh chị, hôm nay em lập topic này muốn hỏi anh chị là có nên học Cntt ở Nhất Nghệ không ạ? em đang tự học nhưng em không có được “tinh thần thép” nên dễ nản vì có nhiều cái em không hiểu và cũng khó tìm người trao đổi cùng. Em có thấy trung tâm Nhất Nghệ dạy MCSA và đang muốn học nhưng phân vân chất lượng giảng dạy, vì kinh tế của em cũng không được "rộng rãi"lắm. Anh chi nào đang học và đã học ở đây rồi cho em xin ý kiến với ạ. Em cám ơn anh chị!

Bạn định học Quản trị mạng à? Quản trị mạng nếu theo công nghệ Microsoft thì học ở Nhất Nghệ hoặc Sài Gòn CTT, còn nếu theo công nghệ Cisco thì học tại VnPro.

Học quản trị mạng thì phải siêng vọc, làm lab mỗi ngày, đọc sách phải hiểu và làm được trên 75% mới gọi là đạt yêu cầu. Ngày nào không ôn luyện tài liệu và làm lab là ngày đó người học sẽ như thuyền bơi ngược dòng, chỉ vài tháng sẽ xem như những gì học được vứt đi.

2 Likes

dạ em cám ơn ạ, cho em hỏi giữa công nghê Microsoft và Cisco thì mình nên lựa chọn cái nào ạ ?

theo mình ngĩ thì Cisco

Cisco phải trực tiếp làm việc với thiết bị phần cứng, còn Microsoft thì chủ yếu là gõ bàn phím thôi, hiếm khi phải sờ đến các server, thiết bị mạng, data center.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?