Chuyển ngành: Học lập trình ở Trung tâm có ổn không? Trung tâm nào đảm bảo đầu ra?

Hello mọi người, mình có vài điều cần hỏi, mong các bạn (anh/chị) có thể giải đáp giúp mình !
Mình là Sinh viên năm cuối (QTKD - Tài chính), mình đang trong thời gian chờ tốt nghiệp.
Thật sự mà nói thì mình cảm thấy rất mong lung về ngành mình đang học, có lẽ 4 năm qua mình chưa thật sự tập trung vào ngành mình học, và vào những tháng trước đây mình lại có hứng thú với lập trình, mình có đọc qua các bài viết của anh Trần Chí Linh, anh Phạm Huy Hoàng và mình nghĩ mình sẽ nghiêm túc theo học ngành này, ban đầu mình thích là do mình đọc vài bài viết về các bạn làm ngành này lương ra rất cao, thật sự rất thích, nhưng bây giờ mình định hình được phải cố gắng, học hỏi nhiều lắm, trao dồi nhiều exp mới được như vậy. Mình sẽ không đặt lương lên hàng đầu mà sẽ là kinh nghiệm và kỹ năng.
Thời gian qua mình cũng có vài cái gọi là duyên với lập trình, nên là mình quyết định chọn nó, nhưng thời gian thì không cho phép mình học lại đại học, mà đại học lại dạy miên man nữa nên mình muốn tìm một Trung tâm tốt dạy sâu vào thực hành nhiều học. Trước mình có đọc bài viết các DN thường thích các bạn học TT ra hơn là ĐH vì các bạn đó được thực hành nhiều hơn lý thuyết. Mình không biết đúng không.
Không biết có bạn nào hay anh chị nào đã từng học trung tâm và hiện giờ đã và đang làm việc trong các công ty không? Mình thì muốn bỏ ra thêm thời gian để theo ngành, mình cũng muốn tìm một Trung tâm đào tạo tốt về đầu ra nhưng không biết. Mình có thấy trên các trang mạng nhưng chỉ là dạy qua online, mình sợ học onl sẽ không vững được kiến thức. Mình cũng có thể tự học tại nhà nhưng mình muốn học TT vừa có thể có chứng chỉ của TT vừa có người sup cho mình.
Mình thì muốn hướng theo lập trình app, cũng chưa biết rõ lộ trình học như nào nên mong có thể tìm đc TT dạy tốt.
Mong là các bạn, anh chị đi trước có thể giải đáp cũng như cho mình lời khuyên. Cảm ơn đã đọc bài viết của mình.

A post was merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?