Chia sẻ / thảo luận ý tưởng cho các bạn khởi nghiệp ở đâu là phù hợp?

@ltd em thấy diễn dạy nhau họccủa mình rất tuyệt vời anh à nhưng giá mà có thêm mục này thì tốt hơn anh nhỉ mục chia sẻ các ý tưởng công nghệ với nhau từ đó các bạn có thể làm chung những dự án khởi nghiệp chẳng hạn biết đâu đấy sẽ có một số người thành công chăng nhưng trang web lớn như facebok hay la snapchat đều ra đời từ nhũng ý tưởng rất điên rồ ví vậy nếu có thêm mục đó chắc chắn rằng diễn đàn mình cón sôi nổi hơn nhiều anh đạt nhỉ

2 Likes

Anh là chủ gr khởi đầu từ C phải không :smile:

@Jobs_Apple_Steve chia sẻ vào trong dev chat được mà :smile: Nếu là khởi nghiệp không liên quan đến CNTT thì mình có thể Hỏi ở randomq hoặc viết một bài chia sẻ cho vào writes giới thiệu về cái mình muốn làm.

Còn nếu đã viết ở đâu đó rồi thì dẫn link vào Hacker News. Đạt rất welcome startup, và trên diễn đàn cũng có cơ hội tìm được nhà tài trợ nếu ý tưởng hay đấy. Anh @huutaivn bên Internship Network có thể giúp tìm nhà đầu tư cho các dự án hay.

Chào mọi người,
Chú đề start up rất hay. Vừa rồi anh có làm việc với dự án trontron.vn của Khánh, một bạn sinh viên năm 3. Sau khi tiến hành phân tích thì thấy rằng, vấn đề kỹ thuật chỉ giải quyết được 15%-20% cho toàn bộ công việc của dự án này. Phần còn lại cần rất nhiều thời gian và công sức để phát triển cộng đồng, cái này thì anh em CNTT khó mà đảm nhiệm được. Nhưng chúng tôi lại thích làm sản phẩm có hàm kỹ thuật, IT cao, nên quyết định không tiếp tục dự án này, mà sẽ làm dự án nghiên về online hơn, đó là điểm mạnh của anh em IT mình.
Bạn nào có dự án startup, cần hỗ trợ gì thì anh sẽ hỗ trợ. Ngoài ra, các bạn cần mentor cho dự án khởi nghiệp của các bạn, anh sẽ kết nối vào hội SME: https://www.facebook.com/groups/smesaigongroup/. Anh cũng đang tham gia làm mentee trong hội này.

Regards,
Tài
InternshipNetwork.Org

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?