Cần tìm nhóm lập trình Android

Chào mọi người,
Mình tên Sơn, sinh năm 91, ở Q8. Mình cần tìm nhóm lập trình Android để học hỏi thêm kinh nghiệm, cũng như là để kiểm tiền bằng việc viết app đưa lên Google Play, nhận dự án của công ty khác…Mình có hiểu biết về Java, OOP, XML…và đã trải qua một khóa về lập trình Android. Hiện tại mình đã viết được 1 game MovingBall sử dụng andengine và đang tìm hiểu libgdx. Tuy trình độ lập trình của mình chưa cao nhưng mình rất có tinh thần học hỏi, nếu nhóm nào cần tuyển thêm thành viên thì liên hệ mình qua email [email protected].

Cảm ơn!

3 Likes

em đang rất muốn học mà em là newbie chưa có tí kiến thức nào, bác có thể chỉ giáo cho em không ạ em đã đăng kí học một khóa trên topica nhưng mới bắt đầu học thôi

Thấy game bạn làm cũng khá hay đó. Hiện tại ko cần lập nhóm làm gì đâu. Làm một mình sướng hơn đó. :smiley:

Hay quá, em cũng đang học android và cũng học xong 1 khóa cơ bản, có thể cho em vào nhóm a để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm được không ạ, em ở Biên Hòa tiện thể cho việc offline nhóm luôn a ơi :smiley:

Ôi giời, mình đăng từ tháng 9 năm ngoái tới giờ mới có người reply. Hiện tại mình vẫn làm 1 mình thôi, bác nào muốn hợp tác làm chung thì pm. Mình muốn có một nhóm 2-3 người để mau ra sản phẩm + học hỏi lẫn nhau. Mình chưa đủ trình để dạy các bác đâu, tự học là chính thôi. Sẵn giới thiệu game gần đây nhất của mình ShipGat, nhìn là biết mình củ chuối đến cỡ nào rồi. :expressionless:

Em reply hơi muộn nhưng mà em có thể theo học hỏi anh được không ạ?

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?