Xin phép đưa ra ý kiến của riêng mình về diễn đàn

Em biết tới diễn đàn qua các bài giảng về C++ của anh đạt và em cũng muốn tham gia diễn đàn,em cũng biết diễn đàn mình rất nhiều cao thủ và nhiều bài hay nhưng em xin bày tỏ ý kiến của riêng mình.Sau đây là ý kiến cá nhân của em thôi chứ mọi người đừng đọc xong r lại:" **** còn tỏ ra *",hay " thích thì ****chỗ khác mà hỏi",…và xin cũng đừng đưa em ra đảo
Thứ nhất em thấy diễn đàn mình hỗ trợ rất nhiều về các ngôn ngữ lập trình và cũng nhiều cao thủ,trước đây em tham gia diễn đàn và nội quy em có thấy ghi là:

Bất cứ thứ gì liên quan đến công nghệ - làm sao để cài linux, Học C như thế nào, Viết phần mềm trên Windows phone làm sao, Torrent là gì, làm sao cài được một forum giống như thế này. Tất cả các câu hỏi đó đều được chấp nhận ở đây.

Nhưng dường như mọi bài viết của em trừ bài viết đầu tiên ra mọi bài viết về sau đều bị bác bỏ làm ngơ,em biết mọi người giỏi và cũng phải lao tâm khổ tứ nhiều mới giỏi được,nhưng thay vì mấy câu như:“Cái cơ bản cũng không biết thì***”,hay"K chịu tìm hiểu rồi****". Tại sao cách anh các chị k chỉ cho em đường đi,em biết diễn đàn ta giúp thành viên theo kiểu phải học và hiểu-vâng em xin đồng tình nhưng sao phải cứng nhắc như vậy,sao cứ bắt đọc sách mà k chịu giảng,ai cũng thông minh đọc sách mà hiểu thì lên trường theo thầy theo cô làm gì có đúng không ạ.

Đọc bài này có thể nhiều người sẽ nghĩ em chỉ là kẻ lười biếng không chịu học hỏi tìm tòi chỉ biết ăn sẵn,em có nói gì cũng vậy cả,nhưng cái em cần mà khi em đặt câu hỏi cho “thầy” là “thầy” trả lời em theo cách thầy biết chứ thầy mang sách ra nói thì thôi em về đọc sách còn hơn có đúng không ạ?

Trên đây chỉ là vài dòng suy nghĩ của em thôi chứ không có ý thù hằn hay ghét gì ai.Ai không thích thì bỏ qua xin đừng nói lời cay đắng.
Em xin chân thành cảm ơn

5 Likes

Bạn ạ, ko phải câu nào mọi người cũng reply dc đâu. Các bạn lử đây rất tích cực, ko như bạn nghĩ đâu, bạn nhìn mà xem, vẫn còn nhiều topic ko ai trả lời kia

1 Like

Mình có một số ý kiến như sau:

  • Hình như các topic của bạn đã được trả lời rồi. Trừ cái này:

Bài tập exel tính toán phân phối siêu bội không được dùng hàm có sẵn

  • Topic này của bạn mình phải rất cố gắng để đọc và hiểu được nội dung. Có thể là do trong một câu bạn nhét quá nhiều nội dung hoặc do mình không giỏi Văn. Ví dụ:

“Cái cơ bản cũng không biết thì***”,hay"K chịu tìm hiểu rồi****". Tại sao cách anh các chị k chỉ cho em đường đi,em biết diễn đàn ta giúp thành viên theo kiểu phải học và hiểu-vâng em xin đồng tình nhưng sao phải cứng nhắc như vậy,sao cứ bắt đọc sách mà k chịu giảng,ai cũng thông minh đọc sách mà hiểu thì lên trường theo thầy theo cô làm gì có đúng không ạ.

Ngay cả việc (mình) đọc hiểu đã khó rồi chứ đừng nói gì đến việc giải quyết :smiley:

Hy vọng đây không phải là lời cay đắng :wink:

4 Likes

:slight_smile: cảm ơn anh nhắc nhở nhưng những topic trước em ghi chia ra các mục rõ ràng ạ,nhưng chắc tại chưa biết cách giao tiếp trên diễn đàn mình nên bị coi thành ra lệnh điều 1 điều 2… nói chung là cũng từ em mà ra

1 Like

Mình cũng đặt rất nhiều câu hỏi. Nhiều câu vẫn không được trả lời. Và cách của mình là chia nhỏ câu hỏi ra :sunny:

4 Likes

This post was flagged by the community and is temporarily hidden.

This post was flagged by the community and is temporarily hidden.

1 Like

Việc 1 topic không được rep do nhiều lí do lắm :sweat_smile: có thể do nội dung topic khó hiểu, hay topic vào phần khó, ít người làm, hoặc vấn đề đơn giản quá, lặp đi lặp lại mọi người chán chả muốn comment nữa,… Nên giải pháp là viết topic sao cho mọi người có hứng trả lời, bạn có thể tham khảo ở đây:

Còn về comment ác ý, đọc “ngứa tai”, cảm giác nhảy vào chỉ để…chửi nhau hoặc thể hiện thì thôi bỏ qua, đừng quan tâm, mà thậm chí bạn nên cảm ơn người ta vì đã giúp bump topic to the top :sunglasses: :smile:

2 Likes

Yêu cầu bác nghiêm túc cho nhá :expressionless: Bác cứ oánh nhau nhiều là lại đủ cờ cắm cả phố đấy :expressionless: lặp lại nhiều chắc phải kiến nghị lên boss cho ra đảo chơi với gs đầu không nhỏ :expressionless:

2 Likes

Cảm ơn bạn,mình sẽ rút kinh nghiệm

1 Like

Cảm ơn bạ mình sẽ rút kinh nghiệm,cho mình hỏi thêm bạn biết cuốn sách nào hay hay cho người mới bắt đầu như mình không chỉ mình với,Thị trường sách bạt ngàn quá k biết cuốn nào hay mà mua nữa

1 Like

Cảm ơn anh em sẽ rút kinh nghiệm về sau

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?