Xin nguồn tự học C căn bản

Em đang là sinh viên năm nhất khoa Kĩ thuật - Điện tử, em đang có nhu cầu tự học C. Anh chị nào biết tài liệu hay khóa học nào hay chia sẽ với em. Em đã thử tham khảo vài cuốn như Learn C The Hard Way hay Head First C nhưng do trình độ đọc hiểu còn yếu, nên em không dùng được mấy cuốn đó, em cũng đã thử tìm vài tài liệu trên mạng, nhưng em thấy tài liệu đó cách viết nó “chuối chuối” sao ý, em đọc thấy rất khó chịu. Em cũng đã thử tham khảo vài khóa học, nhưng do phải bỏ tiền nên em thấy khá ngại vì không tin tưởng lắm. Anh chị nào biết khóa học hay tài liệu nào hay chia sẽ với em được không ạ. Mấy cuốn English cũng được, miễn sao văn phong nó đơn giản chút là em đọc được.

Head First C là sách dễ đọc rồi đó , đọc sách tiếng Anh là thế lúc đầu đọc cảm thấy hơi ngợp rồi sinh ra nản chí , cứ đọc từ từ mỗi ngày đọc vài trang thôi từ từ tăng lên . Nếu không hợp thì em có thể tìm sách : C Primer Plus , C For Dummies đọc thử xem . Hoặc lên youtube tìm series C của anh Đạt

2 Likes

Head first C cũng được nhưng nó sẽ có một số từ lòng tiếng anh gây khó hiểu. C the programming language thì khó quá. C For Dummies cũng được. Mình có gợi ý cuốn sách C free mà hướng dẫn khá hay:

https://books.goalkicker.com/CBook/

2 Likes

Em cảm ơn ý kiến của hai anh. Để em xem thử thế nào.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?