Xin đánh giá về Green Academy

Tình hình là em mới được 1 học bổng 3 triệu ở Green Academy về IT Tp HCM. Search thì cũng thấy có khóa C# 2 tháng muốn học nên muốn mọi người tư vấn về chất lượng giảng dạy ở đây như thế nào có tốt không ? để em khỏi phải mất 2 tháng uổng phí dành tgian sang t3h học. Em cảm ơn :slight_smile:

mình cũng mới dược gọi hôm qua. và nhận được học bổng 3tr. mình làm bài test từ tháng 5 hay 6 gì rồi mà giờ mới gọi điện thoại. mình cũng đang nghĩ ko biết có nên học ko vì nó khá xa so với mình

Tại vì trung tâm này mới đây thôi, và nó chuyên về IT, thiết kế đồ hoạ, tiếng hàn. Nếu bạn muốn học về C# thì học ở đây cũng tốt nhưng chỉ phí cao, bạn nên học ở trung tâm khác sẽ hợp lý hơn về tài chính. Ở green academy chỉ đào tạo số ít để làm việc cho chuyên ngành còn thiếu. Đây là một số chia sẻ của mình, rất cảm ơn các bạn quan tâm. Và hiện nay trung tâm cũng đang tuyển “nhân viên tư vấn” và “chuyên viên tư vấn”.

Mình từng là học viên lớp tiếng Hàn, nhưng học không đầy đủ nên không dám nhận xét nhiều.

  • Giáo viên dạy phát âm theo khẩu hình, không phải kiểu phát giống âm tiếng Việt.
  • Buổi nào cũng có nhiều từ mới.
  • Kiểm tra sách vở, nếu bạn lười là khuyết điểm, tuy nhiên mình thấy đó là ưu điểm.
  • Phòng học có bảng, có máy chiếu, có mạng. Nếu có máy tính cho từng học sinh thì giống y như phòng lab.
  • Có hệ thống E-Learning riêng.

Nhược điểm:

  • Học viện chỉ có 1 thầy nói tiếng Hàn, là ông bên phòng đào tạo, với lại thầy hình như không có nghiệp vụ sư phạm ( nói xấu hơi nhiều :joy: )
  • Tương tự như các lớp khác, kỹ năng speaking, listening và communication không chú trọng.

Ps: Viết nhiều là khác

1 Like

Mình đăng kí học IT ở đây. Cũng mới bắt đầu thôi nên cũng chưa có cảm nhận gì nhiều nhưng mà thấy cơ sở giảng dạy khá tốt, giảng viên nhiệt tình, sẽ theo học lâu dài

Mong là không ai bị lừa như em ạ.
Em học khóa tiếng Hàn trung cấp ở Green Academy này.
Chuyện là do tình hình dịch Covid nên em đã về quê từ tháng 2, đến giữa tháng 5 thì trung tâm thông báo đi học lại, em liên hệ để xin hỗ trợ bảo lưu hoặc chuyển lớp vì chưa sắp xếp kịp vào Sài Gòn học ngay thì nhận lại phản hồi đòi tiền thế này. Điều em bức xúc là vì:

  1. Trong suốt quá trình tư vấn khóa học cho em là do nhân viên Nguyễn Thùy Ngọc Ngân tư vấn. Em đã hỏi kĩ nhiều thông tin và cả về phần học bù thì không hề có đề cập đến vấn đề phải nộp thêm phí. Nhân viên tư vấn nói sẽ hỗ trợ miễn phí khi bảo lưu và chuyển lớp ạ.


    Bên cạnh đó lúc em đăng kí là lớp học tháng 12 mới bắt đầu nhưng sau khi đóng tiền thì nhân viên lại thông báo rằng xem nhầm năm và không còn lớp nào khác khai giảng năm 2019 và bắt em học 1 lớp khác đã bắt đầu trước được 3 tuần. Số buổi học 3 tuần mà em không được thông báo đó cũng không hề được bù như lúc tư vấn mà trung tâm bảo vì lớp vắng cô sẽ bù trong các buổi học luôn. Rõ ràng đây là lỗi do nhân viên của trung tâm chưa xem xét kĩ các lớp sắp khai giảng khi tư vấn vậy mà bắt học viên chịu thiệt thòi.

  2. Tình huống này là do tình hình dịch bệnh chung của toàn thế giới, là tình huống mà không ai có thể kiểm soát được, ngay cả các trường đại học lớn cũng sắp xếp để tiện nhất cho sinh viên. Vậy mà trung tâm lại thu thêm phí để học bù và chuyển lớp.

  3. Chưa kể đến chất lượng giảng dạy ở trung tâm không đồng đều, có giáo viên dạy đầy đủ, giáo viên dạy qua loa cho có. Cách giảng dạy và giải thích của một số giáo viên còn khó hiểu, thậm chí khi dạy ngữ pháp các giáo viên người Việt còn không thể truyền đạt cho học viên hiểu cần dùng trong hoàn cảnh nào, ý nghĩa là gì.

  4. Nhân viên trung tâm thiếu trách nhiệm, các học viên học từ trước khi chuyển đổi bộ sách mới lại không được cấp phát bộ sách mới với lý do đã phát sách cũ rồi. Đây là sự thay đổi do trung tâm vậy tại sao lại không phát sách mới cho học viên?

3 Likes

Em chào chị, chị ơi chị cho em xin cái mail của trung tâm mà chị phản ánh với ạ, có phải là [email protected] ko ạ

A post was split to a new topic: Để lại khoá học tại Green Academy

A post was merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?