Tôi 30! Nhắn gửi tôi 35

Tôi 30 là thành công hay thất bại
Khi công việc vẫn là freelancer hay nói đúng hơn là thất nghiệp
Vẫn hằng mong về 1 startup tiềm năng
Đến tuổi này thì còn vẫn có thể mơ mộng. Chứ đến tuổi 35 chắc khỏi mơ nghĩ gì nhiều
Còn các bạn thì sao. Vẫn làm tốt công việc lập trình ở công ty
Hay khởi nghiệp riêng kiếm về hàng trăm ngàn usd rồi
Đã có mem nào 30 tuổi và định hình rõ được tương lai chưa
Nhắn gửi tôi 35 đừng lận đận trong chuyện tiền nong nữa nhé
Đôi dòng tâm sự mong mọi người đừng cười

1 Like

Xài futuremail đi bác

Ai cũng có hoài bão của mình, chúc bác sẽ tốt đẹp, mình cũng dân it nay năm 4 rồi, thứ 2 này bắt đầu đi làm ngày đầu trong ngành mình sau 4 năm bán ngoài chợ búa. Hi vọng 1 ngày nếu có duyên ta sẽ làm cùng nhau

28, chỉ muốn theo thiên về kỹ thuật, có điều thị trường outsource, đa số không chú ý đên career path của nhân viên, lợi nhuận là chính. khó mà đi chuyên sâu về một mảng. cũng nghĩ đến 35-40 tuổi mình như thế nào, sẽ khó bay nhảy nếu không chuyên sâu một cái gì cả.

Giờ đang dành một phần thời gian tích lũy kiến thức chuyên môn và kiến thức tài chính, chưa biết thế nào nhưng thấy còn học được gì thì học thôi bác :smiley:

2 Likes

Chủ của cái tên KFC khởi nghiệp năm 60. Bác mới 30 mà lo gì bác, chỉ cần bác đủ lửa trong tim thì e chắc là bác sẽ đốt lên được cái gì đó thôi.
Em mới 19. Cái tuổi chưa hiểu hết về đời không dám cho bác lời khuyên. Mong bác làm được những việc bác muốn

3 Likes

29 tỏi. Trước mắt công việc vẫn ổn định và có vài cơ hội. Tương lai đang vẽ ::)) Thầy bói bảo 30 tỏi có đại lý to đoành mà chưa thấy đâu chắc phải làm con đề.

Mơ ước cuộc sống xa hoa với nhiều chân dài nóng bỏng vây quanh có vẻ còn xa vời khi tóc bạc 1 đám rồi :))

1 Like

Gần 24, thời sinh viên từng làm qua nhiều công việc khác nhau như bán hoa/trái cây dạo, chạy bàn, xe ôm grab/uber, ui/ux, logo design (99designs), tech instructor, tiền ảo,…
Làm để biết được cuộc sống ngoài kia thế nào và cuối cùng biết được tiền không quan trọng lắm, chắc do chưa có vợ con nên vậy :)) Và đang đi tìm những cơ hội mới ở Canada. Dự định tất nhiên là có nhưng không thích nói trước, điều gì đến sẽ đến và lúc đó mọi người biết cũng không muộn.

2 Likes

em tưởng biết vài công nghệ thì có thể bay nhảy dễ hơn vì có nhiều sự lựa chọn hơn. :confused:

1 Like

21 tuổi rồi, đang tập trung học để ra trường và trao dồi, cải thiện skill lập trình mobile (Android), nếu có cơ hội sẽ sang dạo chơi với IOS, sau này khi tài chính vững vàng thì lấy vợ, sinh con, kinh doanh này nọ, nếu có cơ hội thì sang nước ngoài sinh sống (Singapore),…:v

1 Like

Dễ bay nhảy khi còn trẻ -.-, già nhiệt huyết xuống, không băng tuổi trẻ, lương lại cao thì người ta ưu tiên tuyển trẻ chứ. Cái gì cũng biết mà không sâu thì có nhiều sự lựa chọn để tuyển người.

1 Like

tks các bác đã bình loạn
Mình vẫn ở cái tuổi mơ mộng
Vẫn mơ về một tương lai sáng lạn
Sáng lạn ở đây là kiếm về mỗi tháng tầm 30 đến 100 triệu vnđ ý
Không biết ước mơ có chỉ là ước mơ không

Cứ làm cái bạn ham thích đi. Đời người chả ai chẳng có cái thích, mình cứ tìm cái thích lợi mình lợi người là ok rồi. Vả lại cái thích tốt và cái thích xấu thì tỷ lệ nghịch nhau, bạn có cái thích tốt nhiều thì cái thích xấu bớt đi. Chẳng hạn đam mê lập trình thì nhậu nhẹt cũng giảm bớt nè, gái gú cũng giảm bớt nè…

đâu phải ai cũng như ông ấy được hả bạn?

Đâu phải ai cũng đạt được ước mơ. Nhưng chẳng lẽ vì thế mà mình không được phép mơ?? Ai biết được tương lai nó ra sao :)) cứ làm hết mình là được mà :))

4 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?