Tìm trung tâm học lập trình ở HCM dạy viết ứng dụng cho mobile (Iphone, android) khi không có bằng cấp 3

Chào các bác!
Các bác cho em hỏi, có trung tâm hoặc (dạy riêng) nào, đào tạo lập trình viết APP cho mobile (Iphone, Android) ở HCM tốt ạ?

Điều kiện xét tuyển :
+Không cần bằng cấp 3.
+Thời gian đào tạo từ 6 tháng- 1 năm.

Vì 1 số lý do, nên em không thể hoàn tất THPT.
Em có đăng bên voz mà ko ai quan tâm( đăng f17), hy vọng các bác bên này giúp em nha.
Cảm ơn các bác đã đọc tin.

Em đang ở ngoài Bắc nên không biết giúp bác kiểu gì, và cũng chưa biết ở Hà Nội có trung tâm phù hợp như thế không.

Theo nhận định riêng, các trung tâm đào tạo ngắn hạn như vậy có thể giúp học viên biết được những kỹ năng chuyên môn cơ bản để làm việc, nhưng chưa chắc giúp học viên hiểu được sâu hơn để đáp ứng được yêu cầu ngày một cao của các “thượng đế”. Chả nhẽ, những lúc gặp những khách hàng “khó tính” như vậy, ta lại mò mẫm cái không gian mạng, rồi đi “xin code” ư!?

Vậy, trước khi gặp được một trung tâm nào đó, bác có thể tìm học các tài liệu trên mạng, các trang học trực tuyến miễn phí khác, và tiếp thu thêm kinh nghiệm lẫn kiến thức chuyên môn tại các diễn đàn, cộng đồng công nghệ (như DNH, Howkteam, J2Team, CongDongJava, …). Biết đâu lại gặp được người “thầy” nào đó!?

Hi vọng góp ý của em có hiệu quả, vì em cũng đang theo hướng tự học, không biết thì hỏi. Mong mọi người cùng cố gắng. :slight_smile:
Chúc bác thành công!

3 Likes

không khả quan lắm, tự học những phần core trước cũng được, đến trung tâm cũng không được dạy nhiều đâu, ở nhà có ai làm trong nghề thì hỏi thôi. học xong phần core và sql thì đi phỏng vấn fresher hay intern

2 Likes

@oak thanks bác! Em muốn vào trong nam để có động lực. Còn về lập trình thì 90% em tự tìm hiểu rồi, phần tìm trung tâm kia để lấy lý do đi xa nhà thôi, ko thể mong chờ ở TT được.
@Ngoclong_Pham Thời gian đó là phù hợp bởi vì em cũng biết chút chút rồi, thứ hai là T.Anh em có thể đọc viết tìm kiếm thông tin nên chắc cũng nhanh. Về phần PV kia thì em nghĩ mình nên có cái profile ngon đã, chứ giờ em chưa có gì, nên muốn tìm TT, thầy riêng để chỉ dạy thêm.

thời gian ít nhất 2 năm cho bạn khổ luyện, và tất nhiên cần có gia sư hỗ trợ, gia sư cần có cho bạn những hướng đi nền tảng cơ bản nhất trong hơn 1 năm đầu, sau đó thì sẽ nhảy vào chuyên ngành chính khoảng nữa năm! Trung tâm chỉ dạy ngọn, rất ít phần gốc, bạn muốn tiến xa cần đi từ gốc đi lên!

1 Like

Cảm ơn anh đã góp ý, trước em tự học mà cảm thấy ko có năng lượng, động lực nên muốn chuyển qua chỗ khác xem sao.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?