Tìm khóa học online Android

Mình rất muốn tìm một khóa học online về Android, Java. Mình có thấy những cái nhóm học online qua zoom,… có thầy hướng dẫn, hỗ trợ, có thêm bạn bè để cùng nhau giúp đỡ học tập. Mỗi tuần vài buổi, học phí tiền cafe, hoặc free (về học phí mình cũng khá ngại khoản này). Ai biết có nhóm nào ở các group fb, hoặc đâu đó chỉ mình với ạ :frowning: mình tự học online trên youtube được mà muốn có một nhóm để tương tác quá ạ. Cảm ơn mn ạ!

Vậy thì tương tác ở đây luôn đi bạn !

2 Likes

Vậy thì nên tìm những người bạn xung quanh cùng chí hướng, chứ còn muốn free hết thì chỉ có tự học rồi lên đây hỏi mỗi khi có vướng mắc thôi em. Đâu ai cho không ai cái gì đâu, thời gian làm việc người ta tính tiền theo giờ hoặc nhận lại giá trị gì đó thì người ta mới bỏ thời gian ra chứ :laughing:

1 Like

Đòi free mà còn phải có người hướng dẫn à?
Mà thôi mình dạy free thích thì join slack của mềnh.
Join me on Slack – it’s a faster, simpler way to work. Sign up here, from any device: https://join.slack.com/t/android-ios-ws/shared_invite/zt-a5r439o6-4c3TZQS0ujCOojWDYzIq_Q

2 Likes

Muốn học free thì lên youtube, google tự học, thiếu gì chứ. Còn đòi free mà có thêm hướng dẫn riêng thì hơi mơ quá rồi bạn. Chỉ có chủ động kiếm các group or diễn đàn có liên quan chuyên môn thì post các vấn đề không hiểu mà hỏi.

1 Like

thím đang làm việc bên đức mà, làm gì có thời gian dạy miễn phí

1 Like

Làm ở đâu cũng có sparetime cả bạn, sao làm bên Germany thì lại ko?

2 Likes

Trên udemy nhiều khóa hay lắm bạn mình thì mình thích học mấy khóa của chị Angela Yu: chị ấy vừa xinh lại dạy hay. https://www.udemy.com/course/flutter-bootcamp-with-dart/

1 Like

Cũng khó diễn đạt cái ý mình muốn nói. Kiểu như 1 zoom học tập có một người leader họ giúp mình định hướng. Tiền học có nhưng họ hầu như là giúp đỡ mình thấy có những nhóm học như vậy 500-1tr mà học 2-3 tháng mõi tuần 2-3 buổi dạy online qua zoom, skype, thỉnh thoảng offline cafe hướng dẫn nhau.Nên giá ở đây mình mới nói là free, cafe. Mình có thấy những nhóm như vậy nhưng chưa tìm đc về nhóm Java, Android. Những nhóm này thường do những a mới dạy lấy kinh nghiệm hoặc muốn train 1 team nhỏ, đi hỏi sẽ có những nhóm như vậy chứ tìm cũng khó. Còn khóa học off ở ngoài thường thì sẽ là 4-6tr/6 tháng mình k muốn học những nhóm như vậy vì điều kiện thời gian, tiền bạc, ràng buộc về lớp học. Nhóm như này có tương tác và định hướng mình thấy phù hợp hơn.

a vui tính thật :)))

cảm ơn bạn nhiều nhé <3

Ngày xưa hồi năm 3 ĐH ở ViệtNam anh cũng có tổ chức nhóm học Android giống vậy, group 10 người, mỗi người 700 VND/tháng mà nhức cả đầu. Giờ qua Canada làm Web frontend + đầu tư là chính chứ không còn làm mảng bên Android nữa rồi + cũng không có nhiều thời gian/hứng thú để tổ chức group học như lúc trước :smiley:

Nếu biết tiếng Anh khá thì mọi thứ có trên mạng cả. Youtube thì hơi lộn xộn xíu hoặc mấy trang như Udemy, etc thì khóa học sẽ có bài bản theo đề mục hơn.

3 Likes

Dạ em cảm ơn anh ạ. E muốn tìm một nhóm như vậy lắm ạ. Những người như vậy họ giúp mình định hướng rõ ràng với dễ giao tiếp hơn ạ.

4 posts were merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

cho mình tham gia với nhé, vào học hỏi thêm về RxAndroid Design Pattern các thứ ah

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?