Tài liệu học chuyên ngành trí tuệ nhân tạo cơ bản

em mới là sinh viên năm 1 chuyên ngành trí tuệ nhân tạo. Hiện tại năm đầu em đang học Eng mà chưa học chuyên ngành nên muốn học trước 1 chút. Các anh chị cho e hỏi học xin :)) tài liệu học tập trí tuệ nhân tạo cơ bản được không ạ. (tài liệu bằng tiếng anh cũng được ạ đọc cực một chút nhưng em cũng muốn cải thiện Eng luôn ạ)

Học lập trình trước đi cho quen cách code, học các best practice. Chỗ mình các bạn theo AI thường code không tốt lắm.

2 Likes

em cũng có học code python với c rồi ạ nhưng hơi bị vướng trong vụ tìm tài liệu bài tập để thực hành nên em định đọc tài liệu al luôn tại nghĩ chắc nó sẽ có bài tập code theo lộ trình luôn ạ :))

1 Like

Bạn học đại học thì ghé thư viện trường nhé, không biết tìm tài liệu thì ghé quầy xin được trợ giúp. Mình thấy có cái rất buồn cười là rất ít SV Việt Nam học ở Việt Nam biết sử dụng thư viện, trong khi đó là nơi tốt nhất để tìm kiếm tài liệu và tự học, cũng như học cách để học sao cho hiệu quả.

Nếu đang ở Sài Gòn thì ghé thư viện Tổng hợp trên đường Lý Tự Trọng làm thẻ, ở đó cũng nhiều sách dù không chuyên sâu như thư viện trường, thư viện khoa. Nếu ở Hà Nội thì tơi thư viện Quốc gia Việt Nam, số 31 đường Tràng Thi. Nếu muốn nghiên cứu mấy cái hóc búa thì tới thư viện Khoa học kỹ thuật Trung ương.

3 Likes

cảm ơn ạ. Tại trường em chưa cấp thẻ sinh viên cũng chưa học trực tiếp trên trường nên e ko nghĩ ra :sweat_smile:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?