Review về Ironhack vn

chào mọi người, hiện tại mình đang là nhân viên văn phòng và đang có ý định học thêm nghề tay trái là Dev web với java qua tìm hiểu mình thấy trung tâm Ironhack vn có khoá ngắn hạn 4 tháng, mình tham khảo thấy chương trình củng ok và sau khoá học có giới thiệu Jobs freelancer, củng phù hợp nguyện vọng của mình.
Nên mình muốn nhờ mn tư vấn review về trung tâm Ironhack củng như Jobs freelancer ở đây như thế nào ạ ?
có nên theo học không ạ , thanks mn

Có chữ “mọi người” còn không chịu viết đầy đủ mà mong được tư vấn ha.

Giả định sinn/cobracack không quảng cáo cho Ironhack, cobracack (cái tên này ngầu hơn) trả lời thêm vài câu hỏi rồi tôi tư vấn cho:

  • Tại sao cobracack lại có ý định học thêm nghề tay trái là dev web java? Sao không phải là nghề khác? Sao phải là dev web? Mà tại sao phải là java? .net/golang/node.js/python/php… thì sao?
  • Sao lại nhắc đến Ironhack? Còn đầy trung tâm khác mà
  • cobracack tham khảo từ nguồn nào? như thế nào mà thấy chương trình của Ironhack cũng OK? OK là OK thế nào? Cụ thể hơn được không?
  • Sau khoá học Ironhack có giới thiệu Jobs freelancer. Cụ thể thế nào? Có cam kết gì không? Hay chỉ giới thiệu chỉ trỏ bằng nước bọt. Nguyện vọng của cobracack là làm freelancer?
  • Tôi có ghé qua website của Ironhack đọc đề cương đào tạo dev web java full stack (đúng chương trình này hông) thấy có chỗ viết sai chính tả? So với một số trung tâm khác khá hời hợt? cobracack nghĩ sao?

Tạm thế đã. cobracack còn thắc mắc gì không?

10 Likes

Tui ngán các bài “xin rì viu” đến tận cổ. Các bợm trẻ ngày nay chẳng có chính kiến gì cả. Khi rơi vào những tình huống cần ra quyết định như này mình thường tung đồng xu nếu không tự tìm được thông tin trong khoảng thời gian cho phép, hoặc dẹp cái đó qua một bên. Xin review, xin kinh nghiệm, nhờ đọc tóm tắt sách,… để blah blah <= 99% là đẽo cày giữa chợ :smiley:

4 Likes

thì tìm không có nhiều thông tin nên mới hỏi những người đi trước, biết trước rồi để rút kinh nghiệm, có gì đâu mà ngán thì xin đừng comment. đừng đọc… đẽo cày giữ chợ là sao dùng trong ngữ cảnh nào cho đúng?

cách nói chuyện của bác là nghĩ tui đang quảng cáo cho trung tâm này hay sao?
tôi muốn hỏi thật vì tôi đã tham khảo nhiều chỗ chứ không phải riêng chỗ này. thì tui chọn 1 cái rồi xin review nếu ai đã từng học ở đây, hoặc nó dỡ tệ thế nào thì xin cho ý kiến.
bộ ai rãnh lên quảng cáo mà mấy trung tâm quảng cáo kiểu này chắc củng bằng lỗ mủi à.
các bác không có review được thì mình tới tận nơi tìm hiểu củng được, hơi tốn thời gian thôi, cám ơn

cobracack giỏi cãi nhỉ?

Mấy câu hỏi của tôi, cobracack không muốn trả lời. OK.

Học Java Full Stack trong mấy tháng. Học xong có giới thiệu làm Freelancer. Lương cao (tính bằng nghìn đô). Coi bộ có vẻ ngon ăn ha.

Hehe. cobracack học đi, rồi quay lại diễn đàn chia sẻ kết quả, trải nghiệm và kinh nghiệm để truyền cảm hứng cho mọi người nhé.

1 Like

Hi there,

Tớ nghĩ cậu nên trả lời mấy câu hỏi mà @just1minute đưa ra. Mấy câu hỏi đó chủ yếu hướng cậu tới việc nhận ra vấn đề của cậu, cũng như các hint để cậu tìm hiểu về trung tâm mà cậu muốn xem.
Hỏi review trên đây không có nhiều ý nghĩa, và có rất nhiều người đã như cậu, lên đây với mong muốn hỏi xem ai đã học ở đây chưa. Vấn đề là:

  • Cậu không thể biết họ thực sự học ở đó chưa.
    Đó là lý do khi cậu đã hỏi ở nền tảng khác, mà vẫn mù mờ. Cậu không thể tin được họ nói đúng hay sai.
  • Cậu gần như chắc chắn sẽ nhận được các “review” trái chiều, review hời hợt, review chung chung.
    Câu hỏi của cậu rất chung chung, và cậu đang hỏi quan điểm của mỗi người, nên cậu không thể kỳ vọng hơn.
  • Sau khi cậu nhận được một loạt review như vậy, cậu nghĩ cậu sẽ đưa được ra quyết định?
  • Cậu định để mọi người ở đây quyết định số phận cho cậu sao? Khi mà cậu hỏi “có nên học hay không?”.

tôi muốn hỏi thật vì tôi đã tham khảo nhiều chỗ chứ không phải riêng chỗ này. thì tui chọn 1 cái rồi xin review nếu ai đã từng học ở đây, hoặc nó dỡ tệ thế nào thì xin cho ý kiến.

Cậu không thể biết và không có cách nào xác thực được đâu. 1 người làm PR/seeder cho bên trung tâm có thể sẽ nói tốt cho trung tâm trong mọi hoàn cảnh, 1 người làm cho trung tâm đối thủ hoàn toàn có thể bôi nhọ, và cậu không có cách nào chứng minh được, giống như bọn tớ không chứng minh được cậu có phải là seeder của trung tâm lạ hoắc này không.

6 Likes

tôi chỉ hỏi dò xem ý kiến comment thế nào thôi

Cậu đã nhận được điều cậu muốn rồi :smile:
Topic này sẽ được đóng lại, theo yêu cầu của cậu.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?