PDF Reader - giải pháp đọc PDF (tra từ vựng, dịch câu và học ngoại ngữ) toàn diện vừa ra mắt từ WordsMine

Dường như việc học Ngoại ngữ không còn là điều gì quá xa lạ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Theo British Countil, từ vựng là một yếu tố then chốt làm nền tảng cho các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết khi học Tiếng Anh cũng như các Ngôn ngữ khác. Để tăng trải nghiệm học Ngoại ngữ, WordsMine không những cho phép người dùng dịch, học từ vựng trên Website mà nay đã hỗ trợ trên tài liệu PDF.

Nào, hãy cùng WordsMine tìm hiểu về tính năng PDF Reader này nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì độ hữu ích của bản nâng cấp hót hòn họt đến từ WordsMine.:smiling_face_with_three_hearts:

Đọc hiểu tất cả các tệp văn bản PDF, Ebook.

  • Bạn có thể tra từ, dịch đoạn văn ngay trong file PDF trên Web App của WordsMine và trải nghiệm các tính năng khác của WordsMine như khi đang thao tác với Website.
  • Ngoài ra, bạn có thể lưu từ, cụm từ trong file PDF để ôn tập từ vựng nhằm giúp bạn nhớ lâu hơn và tăng vốn từ của mình.

Cung cấp toàn diện tất cả các tính năng của 1 file PDF dịch thuật đến bạn.

  • Với bản nâng cấp mới, ngoài chức năng chính tra từ, lưu từ, PDF Reader còn được trang bị các chức năng phụ trợ để hỗ trợ đọc PDF, Ebook như: chia bố cục, đánh dấu, phân trang, tìm kiếm, tải, in, …

  • Ngoài ra, PDF Reader của WordsMine còn hỗ trợ hai chế độ hiển thị màu nền sáng/tối (Light/ Dark Mode) để bạn có thể đọc tài liệu PDF năng suất, hiệu quả hơn. Nếu bạn đang đọc PDF vào buổi tối và thấy quá chói mắt với màu nền sáng thì hãy thử ngay chế độ “Dark Mode” để đọc tài liệu thoải mái hơn nhé!

Có 2 cách dùng PDF Reader:

  1. Qua Web App: https://app.wordsmine.com/pdf. Lúc này, bạn chỉ cần nhập link của tài liệu PDF hoặc tải tập tin PDF lên để tra từ vựng và đoạn văn.

  2. Qua Chrome Extension: Khi mở một tài liệu PDF trên trình duyệt, nếu bạn đã tải Chrome Extension của WordsMine, bạn sẽ thấy ngay icon của WordsMine ngay góc phải màn hình, ấn vào và bắt đầu tra từ thôi.

Ngoài ra, một nâng cấp khác để hỗ trợ luyện nói Tiếng Anh mà Team WordsMine đã ghi nhận từ khá nhiều phản hồi của người dùng là luyện phát âm theo giọng Anh hoăc Mỹ (UK-US).

Đừng quên để lại feedback về tính năng mới này qua Google Form hoặc Email nhé:

Team WordsMine!

1 Like

Từ ngày đọc pdf trên wordsmine, mình đọc tài liệu tiếng Anh siêu nhanh luôn ~~ giao diện app cũng xinh nữa

@moderators mình xác định được @uyennhi123 là tài khoản seeding cho app:

1 Like

This topic was automatically closed after 14 days. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?