PDF Reader - điều làm nên sự khác biệt của nền tảng học ngoại ngữ WordsMine!

Đã là dân học tiếng Anh thì không thể nào bỏ qua yếu tố quan trọng là từ vựng đúng không nào. Và đây cũng là lý do mà WordsMine ngày càng hoàn thiện ứng dụng của mình hơn nữa nhằm hỗ trợ người học “nâng cấp” vốn từ vựng để trở nên thật pro. Sau bao ngày phát triển, tính năng mới mang tên “PDF Reader” đã sẵn sàng cùng bạn chinh phục ngoại ngữ đây.

Tra từ, dịch đoạn văn nhanh trên PDF!

  • Tra từ, dịch đoạn văn trong file PDF ngay trên webapp của WordsMine
  • Đọc được hầu hết các tệp văn bản có định dạng .pdf

Wow, bất ngờ lắm phải không nào!

Có 2 cách dùng PDF Reader

  1. Qua Web App: https://app.wordsmine.com/pdf . Lúc này, bạn chỉ cần nhập link của tài liệu PDF để tra từ vựng và đoạn văn.
  2. Qua Chrome Extension: Khi mở một tài liệu PDF trên trình duyệt, bạn sẽ thấy biểu tượng tra PDF là Logo WordsMine ngay trên góc phải màn hình, bạn có thể ấn vào icon này để bắt đầu tra từ!

    Dù bạn là một Nghiên cứu sinh, Sinh viên hay người thích đọc sách ebook, mỗi khi bạn cần dịch một bài báo Khoa học phục vụ bài Nghiên cứu, hay tra từ nhanh để học, đọc sách thì giờ không cần phải dùng “Copy paste” hay dùng ứng dụng khác để tra từ vừa mất thời gian, lại không thể lưu lại những từ vựng chuyên ngành nữa. Bởi đã có WordsMine ở đây để giúp bạn với tính năng PDF Reader. Không khó để nhận ra rằng việc dùng PDF Reader kết hợp với tính năng học từ vựng của WordsMine sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai đang cần cải thiện Kỹ năng Reading và Writing trong học ngoại ngữ.

Với PDF Reader, có một vài lưu ý sẽ giúp bạn sử dụng tính năng này dễ dàng hơn:

  • Hiện tại, WordsMine chỉ hỗ trợ chèn link tài liệu có định dạng PDF.
  • Đồng thời, WordsMine có thể dịch tài liệu với kích thước dưới 10 trang.

Đừng nôn nóng, chức năng Tải file PDF để dịch nghĩa từ thiết bị và Dịch tài liệu PDF hỗ trợ nhiều trang hơn sẽ được Team ra mắt trong vài ngày tới thôi.

Kiểm tra mức độ hiểu từ vựng với Words Scoring!

Ngoài ra, tính năng mới thứ 2 của WordsMine là Word Scoring, cho phép hiện độ thông thạo của từng từ vựng bạn lưu trên Web App. Việc này giúp bạn phân biệt được các từ nào khó, dễ, trung bình để cần chú ý ôn tập, nhằm nhớ mau hơn. Quả là tiện lợi phải không nào?

Để sử dụng PDF Reader và Word Scoring, điều đầu tiên là bạn cần có 1 tài khoản WordsMine để có thể tự do trải nghiệm 2 tính năng tuyệt vời này. Xem hướng dẫn Tạo tài khoản WordsMine tại đây nha: https://www.youtube.com/watch?v=q88QmTt0X1I

Nếu bạn đã đọc đến đây và có hứng thú hay tò mò về tính năng PDF Reader cùng Word Scoring của nhà WordMine, thì còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký và dùng thử ứng dụng của Team mình nào!

Hiện tại, Ứng dụng WordsMine đang cung cấp một môi trường học nhiều ngoại ngữ được cá nhân hóa và hoàn toàn miễn phí cho người dùng qua trình duyệt Chrome, mong được mọi người góp ý để Team có thể hỗ trợ nhiều trình duyệt hơn.

Bạn là người học Ngoại ngữ, đừng quên trải nghiệm thử WordsMine và để lại feedback cho Team về Ứng dụng qua Google Form hoặc Email nhé
Email: [email protected]
Google Form: https://bit.ly/feedback_wm_pdf_reader

Team WordsMine!

2 Likes

Đúng tính năng mình đang cần luôn. Tại mình hay đọc cái bài báo cáo học thuật trên file PDF á. Thanks WordsMine! ^^

chắc mình hơi nhạy cảm nhưng mà có cảm giác bạn uyển nhi cứ như là đang seeding ấy =))

1 Like

App hay mà, có nói tui seeding tui cũng chịu nha haha

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?