Ở các trường đại học ngoài HN, có thầy nào mở trung tâm dạy code không?

Xin các cao nhân chỉ giúp em 1 số thầy ở trường đại học mở phòng LAB dạy code với ạ, về Vuejs thì Càng tốt ạ, em cảm ơn mọi người.

techmaster.vn và codegym đó bạn thử xem qua đi. mình thì ko đi học trung tâm bao giờ nên ko biết chất lượng như thế nào.

1 Like

Em hỏi bên đó rồi, nhưng k có dạy về Vuejs a ạ, e đang tìm xem ở trường đại học thì có càng thầy hay dậy sv để các e nó theo dự án của thầy giáo luôn ấy

GV ở trường đại học đa số đều không có code. dạy hay nhất thì chỉ có thể người đi làm, thực chiến mỗi ngày (một số người dạy ở trung tâm cũng không có nhiều thức chiến nhưng vẫn đi dạy)
Nếu muốn tìm người training thì tuyển hẳn senior frontend có kinh nghiệm vue là tốt nhất. Vừa có thể làm project, vừa có thể train cho người mới, dạy qua dự án thực vẫn hay hơn

2 Likes

thế có khi phải lên văn phòng khoa của từng trường hoặc hỏi sinh viên trường đó xem có thầy nào dạy Vuejs không. hoặc là tự các bạn ý lên trang chủ https://jp.vuejs.org/index.html mà học và làm theo

1 Like

mình học đh chưa thấy thầy nào dạy code thêm cả, còn vue js thì ở đh ko bao h dạy framework đâu, đh chỉ dạy core thôi, nói là dạy nhưng tự học 99% nhé

1 Like

Tự học đi, bao giờ xoay xở chán mà không được thì mới viện đến người khác. Viết mã là tự học đa số, chứ mò tới trường mà học mấy cái công cụ e rằng quan niệm sai về việc học. Học lái xe, không ai học lái Kia, Honda, Vin Fast hết.

Để tự học được thì việc đọc/ và nghe tiếng Anh là không phải bàn cãi. Chả có gì mông lung hết, mới ngày đầu đọc tài liệu toát mồ hôi thật, nhưng đọc được 3 tuần sẽ học được ngay và luôn.

Nào, thử “to gan” ngồi chịu trận học đủ 3 giờ xem https://www.youtube.com/watch?v=4deVCNJq3qc , viết code vào đây luôn để anh em “ủn đít” cho có động lực học. Xem clip chỗ nào không hiểu có thể comment trực tiếp bên dưới clip để người xem hoặc tác giả hỗ trợ. Chú ý: học 1 giờ luôn đồng nghĩa với phải có thêm 2 giờ ôn bài + làm bài tập <= không làm việc này việc học chả khác nào cưỡi ngựa xem hoa.

Hy vọng chủ topic đã đủ trình JavaScript để có thể bắt đầu học VueJS.

6 Likes

Em cảm ơn cả nhà, Em hỏi hộ thôi ạ. giờ bảo e học code chắc mùa quýt mấy năm sau chưa thạo mất.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?