Nhờ xóa giúp bài viết và tài khoản

Em xin làm phiền anh chị,
Em cũng từng là fan cứng của diễn đàn mình thời sinh viên ạ, cũng nhờ các bác mà em có nhiều kiến thức hơn :smiling_face_with_three_hearts:, hiện tại em thấy có 1 bài viết này đang copy nội dung trái phép: bài viết và tài khoản này https://daynhauhoc.com/u/qpqp đang sử dụng logo trái phép. Mong admin có thể giúp em xóa bài viết và tài khoản này với ạ. Em đã tự liên hệ với chủ 2 tài khoản nhưng không có phản hồi và gửi mail cho anh Đạt, nhưng chắc anh bận quá nên không check mail nên em mạn phép đăng topic mới. Topic này do cá nhân em đăng, chưa đại diện cho tổ chức nào hết, nên các bác đừng căng thẳng ạ.
Em xin cảm ơn nhiều! Chúc diễn đàn mình ngày càng phát triển :sparkles:

1 Like

Hi @mower9x,

Cảm ơn cậu về thông tin nhé!
Cho phép tớ trả lời từng ý của cậu nhé! :smile:

Về bài viết copy nội dung không ghi rõ nguồn gốc (tớ không rõ bạn ấy có xin phép không, nên tớ không dùng từ “trái phép” nha :smile: Nếu như cậu là chủ của bài viết gốc, và cậu khẳng định bạn ấy chưa xin phép, thì phản hồi giúp tớ nha), bọn tớ có ghi nhận feedback từ @NguyenHo và đã đóng topic đó lại. Cậu có thể đọc các comment ở dưới để biết thêm thông tin.
Lý do bọn tớ không xóa topic tại thời điểm đó là để trace hoạt động của tài khoản đăng bài. Tớ cũng nghĩ tại thời điểm này, bài viết đó không nên được xóa.
Tuy nhiên, tớ nghĩ cậu có lý khi cho rằng bài viết này không nên tồn tại. Vì lẽ đó, tớ sẽ ẩn bài viết đó đi. Việc này sẽ khiến cho bài viết đó không thể search được trên diễn đàn, hay trên google. Tớ hi vọng cậu đồng ý với cách giải quyết này :smile:

Về tài khoản @qpqp bị cáo buộc “sử dụng logo trái phép”, một lần nữa, bên bọn tớ cũng chưa khẳng định được việc sử dụng logo này đã được xin phép chưa. Tuy nhiên, theo như những gì tớ đọc được từ các hoạt động của bạn ấy, bạn ấy không sử dụng logo đó với mục đích thương mại, hay mạo nhận cá nhân thuộc tổ chức trên logo của bạn ấy.
Vì lẽ đó, bọn tớ chỉ có thể ghi nhận lời tố cáo của cậu thôi. Bọn tớ sẽ theo dõi hoạt động của tài khoản này, và đưa ra biện pháp kỷ luật thích hợp, nếu như ghi nhận bất cứ hành động nào xâm phạm tới lợi ích của tổ chức trên logo của bạn ấy.

Cảm ơn cậu một lần nữa, về việc báo cáo cho diễn đàn. Cho tớ biết suy nghĩ của cậu về những quyết định ở trên nhé @mower9x! :smile:

Best regards,
Library

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?