Muốn học lại sau khi bị buộc thôi học có được không?

Em mới học năm nhất nhưng bị cảnh báo học vụ và bị buộc thôi học thì em có thể xin trường cho tiếp tục học không ạ? Vì 1 vài lí do riêng tư ở học kì đầu em có học đầy đủ nhưng không thi và nghỉ ngang ở học kì 2 ạ

Vấn đề này thì bạn lên trường hỏi xem chứ sao lại lên mạng hỏi nhỉ?

3 Likes

Cậu nên sớm lên trên phòng đào tạo để hỏi. Sẽ tốt hơn nếu cậu nói việc này với gia đình và nhờ sự giúp đỡ (cậu chưa đủ khả năng tự lo được việc này đâu, vì cậu lên đây hỏi cho thấy cậu đang bế tắc như thế nào).
Thử tham khảo topic dưới đây nhé!

Hi vọng cậu đã học được một bài học qua việc này, và sớm đi học trở lại.

4 Likes

Không nhe em, thi lại Đại học thôi.

1 Like

Em có thể nộp học bạ đăng kí học lại không ạ? Nghe bảo này là tuỳ trường ấy

Nộp học bạ đăng ký lại là một phương thức tuyển sinh đại học cho khóa mới thôi em. Chứ chả bao giờ có chuyện em bị buộc thôi học rồi mà có thể học tiếp được hết (trừ các trường hợp “chấm ba chấm”).

Em đã là trình độ đại học rồi, làm gì cũng phải biết suy nghĩ, tính trước tính sau. Ngay cả mấy câu hỏi cơ bản, đơn giản này mà anh thấy em cũng chả chủ động được (đơn giản là gọi điện, chạy lên phòng đào tạo để hỏi), huống chi là cả sự nghiệp học tập/đi làm của mình sau này.

9 Likes

À ý em là giờ em có thể nộp học bạ đăng kí học trường khác không ấy anh. Chứ giờ là no hope rồi còn đâu

Bạn mang học bạ đến trường mà bạn muốn đăng ký vào, hỏi xem trường có nhận trường hợp đã tốt nghiệp lớp 12 không. Bọn mình không phải bên Phòng Đào tạo của bất kỳ trường nào cả nên không thể trả lời được.

5 Likes

Lên phòng đào tạo của những trường bạn nhắm tới mà hỏi chứ hỏi trên đây không ai trả lời được đâu. Nhiều khả năng là phải thi lại ĐH

6 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?