Mời dùng thử ứng dụng Do It Later

Mình là tác giả của bài viết SMS Later ở link này:

http://daynhauhoc.com/t/moi-dung-thu-ung-dung-hen-gio-goi-tin-nhan/19645

Do email củ của mình gặp vấn đề nên ko đăng nhập bằng tài khoản củ được.
Nhờ góp ý và giúp đỡ của một số bạn trên DayNhauHoc mà ứng dụng này đã được mình nâng cấp và đổi tên từ “SMS LATER” thành “DO IT LATER” . Rất cảm ơn một số bạn đã gởi mail để feedback lỗi cũng như góp ý cải thiện ứng dụng.

Link ứng dụng:
DO IT LATER

Các chức năng của app:

  • Cho phép hẹn giờ gởi tin nhắn , hỗ trợ điện thoại 2 SIM , cho phép chọn SIM để gởi.
  • Cho phép hẹn giờ gởi email (hiện tại chỉ hỗ trợ Gmail)
  • Cho phép hẹn giờ nhắc nhở.
  • Các chức năng đang phát triển : Hẹn giờ tắt nhạc/mở nhạc, hẹn giờ tắt Wifi/3G, Hẹn giờ chuyển Profile Mode (Normal, Silent, Meeting)…

Mời mọi người tải về dùng thử và đóng góp thêm ý kiến để ứng dụng hoàn thiện hơn. Các bạn nào có các câu hỏi liên quan đến kĩ thuật, coding của app thì có thể đặt ở đây, mình sẽ trả lời hết.

*Hiện tại ứng dụng chưa được tốt lắm về mặt UI, bạn nào là designer , nếu có thể hỗ trợ giúp mình làm giùm cái Icon của App thì mình cảm ơn nhiều lắm. :blush:

13 Likes

Tại sao logo ứng dụng là con kiến?

ứng dụng khá hay, ý tưởng tốt nhưng mình không hiểu vì sao khi ở giao diện main cái viewpager k cho vuốt lại chỉ nhấn tab mới sacg tab khác được . Mình ủng hộ bạn mình đã vote 5 * rồi , bạn có thể gửi cho mình source code để tham khảo được không .:D(mail của mình [email protected] )

1 Like

Tại cháu mình tên Kiến, :blush:

Cảm ơn bạn đã góp ý, hiện tại mình muốn user focus vào màn hình pending nhiều hơn là các màn hình khác nên ko bật chế độ slide của viewpager.

Vậy mình nghĩ cứ cho vuốt đi vì mình sử dụng thấy viewpager k đc vuốt rất khó chịu , hơn nữa đó tính năng hay nhất của viewpager bạn lại bỏ đi .:3(chỉ là đóng góp thôi)

1 Like

Ok, cảm ơn góp ý của bạn. Mình sẽ cân nhắc để bật chế độ này.

Mình cũng hơi thắc mắc câu trả lời “hiện tại mình muốn user focus vào màn hình pending nhiều hơn là các màn hình khác nên ko bật chế độ slide của viewpager”. Vì giao diện main cái màn hình pending luôn hiện ra đầu tiên ??? bạn có thể nói rõ lợi ích của việc k sử dụng vuốt theo ý nghĩ của bạn đc k( anh em thảo luận tý ) hehe

Thật ra ý đồ chính là sau này mình muốn để banner quảng cáo ở phía dưới. User càng ở lâu màn hình thì session càng cao và thu dc nhiều lợi nhuận hơn.

hiểu rồi cảm ơn bạn đã thảo luận cùng mình chúc app của bạn ngày càng phát triền .:smiley:

1 Like

Do It Later hiện đã hỗ trợ chức năng hẹn giờ post bài lên tường facebook. Bạn nào có nhu cầu thì tải ứng dụng về xài nhé. :wink:

https://s17.postimg.org/holee0ypb/category_5.png

2 Likes

Không có trên App Store của IP nhỉ :frowning:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?