Lựa chọn trung tâm học lập trình web PHP&MySQL

Hiện tại mình đang có ý định theo học lập trình web PHP. Qua tìm hiểu thì mình thấy có một vài trung tâm đào tạo có uy tín và chất lượng điển hình như KhoaPham, ZendVN và BachKhoa-Aptech. Mình muốn sau khi học và nắm vững kiến thức thì có thể xin đi thực tập luôn để tích lũy thêm kinh nghiệm thì nên theo học ở trung tâm nào chất lượng nhất ạ? Mong được mọi người giúp đỡ, chia sẻ.

  1. KhoaPham: http://khoapham.vn/lap-trinh-php.html
  2. ZendVN: http://zend.vn/blog/2015/07/22/ho-tro-viec-lam-cho-hoc-vien/
  3. BachKhoa-Aptech: http://bachkhoa-aptech.edu.vn/Register/khoa-hoc-lap-trinh-web-voi-php.htm.
    Bên BachKhoa-Aptech thì mình thấy học phí có cao hơn 2 trung tâm còn lại (6tr).

Rất mong mọi người tư vấn giúp mình!

1 Like

bachkhoa-aptech tôi vừa xong khoá web ở đấy :slight_smile:

1 Like

Bạn đánh giá qua về chất lượng với hình thức học như thế nào bạn? Bên Aptech có dạy về FW không ạ? Có thể cho mình xin fb để mình trao đổi tham khảo thêm đc không ạ :smiley:

1 Like

sao không có Nhất Nghệ nhỉ? Mình vừa học xong 2 khóa LT PHP cơ bản và nâng cao ở đây, mình thấy ok đó bạn, thầy và trợ giảng rất nhiệt tình, còn có buổi trợ giảng trực nữa, bạn có thể tới hỏi thêm, phòng lap ok cả, học xong làm đồ án cuối khóa nếu đạt sẽ được cấp chứng chỉ

1 Like

mình học thầy D.V.Năng nên có nx như : thầy dạy dễ hiểu dễ tiếp thu, thoải mái nhiệt tình, hay mở rộng kiến thức cho sv, hướng dẫn tận tình… nhưng nhớ phải tự học mới theo đc nhé.

1 Like

Cũng có thắc mắc như bạn , còn nghe review thì đa số mọi người bảo WEB bên ZEND.VN tốt . Còn tốt cụ thể ntn thì chờ các cao nhân vào giải đáp :3

1 Like

Mình lại ở HN bạn à, thấy bên Nhất Nghệ không có dạy online bạn à :frowning:

1 Like

Thấy D.V.Năng? Bạn nói rõ hơn đc không a? cảm ơn bạn

1 Like

Thấy phân vân quá bạn à :(( Lại phân vân thêm có nên đăng kí chương trình thực tập full 6 tháng ở bên Techmaster nữa không, thấy mông lung quá :frowning:

1 Like

ở hà nội có techmaster , mình thấy họ quảng cáo này nọ cũng hay lắm , thử đi bạn , mình muốn thử mà không dc đây do ở sài gòn :frowning:

1 Like

Bạn có thể học tại Codeto nhé. Link http://codeto.vn/

bạn ơi bạn có đi học ở techmaster không vậy. Bạn thấy chất lượng ở đó thế nào ạ??

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?