Này là file board.cpp
#include "Board.h"
Board::Board(int Size, int Left, int Top)
{
size = Size;
left = Left;
top = Top;
pointerMove = new Pointer*[Size];
for (int i =0; i < Size; i++)
{
pointerMove[i] = new Pointer[Size];
}
}
void Game::StartGame()
{
system("cls");
b->ResetData();
b->DrawBoard();
_x = b->GetXAt(0, 0);
_y = b->GetYAt(0, 0);
}
Và này là file main:
#include "Board.h"
#include "Comon.h"
#include "Game.h"
#include "Pointer.h"
#include <Windows.h>
const int _BOARD_SIZE = 10;
const int _LEFT = 1;
const int _TOP = 1;
int main()
{
Comon::fixConsoleWindown();
Game g(_BOARD_SIZE, _LEFT, _TOP);
g.StartGame();
system("pause");
return 0;
}
Chuyện là mình đang làm game caro nhưng lúc trước mình định nghĩa kích thước và lề trái phải của bàn cờ là
const int _BOARD_SIZE = 20;
const int _LEFT = 4;
const int _TOP = 8;
Lúc sau mình chỉnh lại thành 10-1-1 như code trên thì khi debug biến vẫn không đổi kích cỡ thành 10-1-1 vẫn như cũ nên vẽ bàn cờ vẫn to ra. Mình có đặt breakpoint thì phát hiện nó nhận kết quả sai từ khúc này:
ở hàm main thì nó vẫn nhận giá trị đúng nhưng qua class chạy thì nó ko nhận:
Mong mọi người chỉ giáo ạ.