Làm sao để tự học và đạt IELTS 6.5+? Hãy hỏi thầy Ce Phan

Trước hết chúc mừng Đạt đã xây dựng thành công diễn đàn dành cho các bạn có tinh thần học hỏi và chia sẻ kiến thức. Ce Phan quay trở lại trang này sau khoảng 2 năm kể từ khi viết bài “Lộ trình học tiếng Anh”.

Đây là chuyên mục chia sẻ cách tự học luyện thi IELTS dành cho các bạn có khả năng tự học tiếng Anh tại nhà theo sự hướng dẫn của Ce Phan qua trực tuyến hoặc trực tiếp vào sáng Chủ Nhật (Từ 8:00 đến 11:15).

Ce Phan là sáng lập viên của CEP Education; Mạng liên kết cụm từ tiếng Anh Vobmapping và tác giả của tài liệu học IELTS bổ sung cho giáo trình Complete IELTS của Cambridge

Trong 3 năm trở lại đây Ce Phan giới thiệu một nền tảng tự học tiếng Anh mới dành cho các bạn quan tâm tới một chương trình học toàn diện ở cả 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết và đặc biệt là các bạn đang muốn theo đuổi chương trình IELTS. Chương trình này có tên Timeline Learning - một giải pháp giáo dục theo hướng cá nhân mà Ce Phan thúc đẩy người Việt Nam làm theo để tạo ra sự đột phá về giáo dục.

Nếu bạn là người có thể tự học hoặc không có điều kiện để tham gia các khóa học, thì có thể đặc câu hỏi trực tiếp cho Ce Phan ở đây. Vì thời gian của Ce Phan khá eo hẹp vào dịp cuối năm nên hy vọng các bạn sẽ nghiên cứu chương trình kỹ càng trước khi hỏi. Câu hỏi càng kỹ, có chất lượng thì mình sẽ dành thời gian để trả lời chi tiết.

Ce Phan

4 Likes

Cảm ơn Ce Phan đã đồng ý chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với DayNhauHoc.

Mọi người đặt câu hỏi ở bên dưới nhé, mỗi câu hỏi là một reply riêng. Nếu thấy câu hỏi nào mình thích thì like, đừng đặt câu hỏi trùng. Đạt sẽ kiểm tra trùng và gộp câu hỏi, nếu có. Và sẽ tách nhiều câu hỏi ra, mỗi câu hỏi một reply, nếu được.

Mọi người giúp chia sẻ topic này lên mạng xã hội, email, người quen để có nhiều câu hỏi hơn. Các sessions này sẽ giúp kết nối người có kinh nghiệm với học sinh/sinh viên theo đuổi ngành CNTT.

@cephan sẽ tranh thủ trả lời vào cuối tuần.
Topic sẽ tự động đóng sau 2 tuần

2 Likes

This topic was automatically closed after 14 days. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?