Hỏi ý kiến về trung tâm Rikkei và Nodemy

dự là e tính học lập trình web java hoặc iavacript ở 1 trong 2 Trung tâm RIKKEI (đào tạo web full stack java hoặc javacript) và NODEMY (chỉ đào tạo wed full stack javacript). anh chị nào học rồi cho e xin nhận xét, đánh giá với ạ.
Cảm ơn a/c ak

bạn xin học thử xem có được ko, như mình thấy thì trung tâm có nhiều giảng viên nên đôi khi mọi người review sẽ ko giống nhau

4 Likes

vâng. e cảm ơn ạ. để e qua trung tâm ạ

Có cam kết việc làm không? Học javascript thì dễ hơn, có thể code đc cả frontend và backend. Nhưng java thì vẫn đc tuyển nhiều hơn với lại lương cao hơn.

Mình thì có đứa bạn học ở Rikkei bảo dạy dễ hiểu mà care học viên kĩ lắm giờ n đang làm ở Rikkeisoft thấy n khá vui vẻ :sweat_smile:

dạ vâng. cảm ơn a ạ. e cũng chọn học khóa java ạ

hi. cảm ơn a ak. e cũng thiên hướng chon rikkei hơn. kiểu thấy nó chuyên nghiệp hơn ý ạ

học phí ở đây bao nhiêu vậy bạn, nhìn đội ngũ huấn luyện chất lượng nhỉ

1 Like

chắc cty đào tạo cũng bài bản nên học phí cao nhỉ, chúc bạn học tốt nhé. Mong 6 tháng sau bạn quay lại đây khoe thành tích :smile:

1 Like

cảm ơn b nhiều né. m tháng 8 mới bắt đầu học. hy vọng sẽ thu được kết quả như mong đợi :laughing::laughing::laughing:

2 Likes

Ui vậy ạ? Hôm trước em đến thì họ bảo 54tr ạ (đóng cả ngay từ đầu)

1 Like

Anh trai học bên đó anh trai thấy đc không ạ em đang muốn tìm hiểu chút ạ

bạn cho mình xin ít review sau khi học ko ạ

Em cũng đang có ý định vào Rikkei không biết có uy tín không ai có thể cho em xin ít review không ạ

b đã kết thúc khoá học chưa?? chưa mình xin ít review được k ạ??? mình cũng đang muốn đang kí học

Mình con gái học thấy okie bạn ạ. Học hơi nặng nhưng các thầy support nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc cũng tận tình. Mà cũng cam kết việc làm nữa nên cũng được

Mình khuyên thật, đừng vào Rikkei học nhé. Chủ yếu đánh vào tâm lý người học muốn có việc nên mới có thêm cái cam kết việc làm bằng văn bản và đền bù thôi (Có đền thật hay không thì mình không biết). Ai thấy họ cũng muốn đăng ký vì tâm lý người học mà. Mình cũng là học viên đã học nên khuyên các bạn vậy.

1 Like

Chuẩn rồi haha. Giả sử như bạn kh bị lỗi gì để bắt bẻ mà đủ trình thì nó cứ cho bạn làm nhân viên bên nó với lương thấp bạn kh chấp nhận thì thui nó cũng chả vi pham gì ví dụ thế . Nói chung là chả cần học trung tâm làm gì lùa gà hết hahaa

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?