Hỏi về Tile Map Editor với SDL 2?

Em đang vẽ một map với Phần mềm Tile Map Editor, nhưng sau khi vẽ và lưu thì nó ra file .TMX. Em cũng tìm trên mạng về cách để load file này vào SDL 2 sử dụng C++ nhưng không hiểu lắm.
Anh chị có tài liệu hay bài viết nào nói về cách load file TMX vào SDL 2 sử dụng C++ cho em xin với.
Em cám ơn.

Tôi thấy có nhiều thư viện C++ để load TMX file. Ví dụ như ở đây:

hay ở đây:

Hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể tự viết thư viện của bạn với một thư viện XML parser bất kỳ. Web site này cung cấp các chi tiết về cấu trúc của file TMX để bạn có thể viết mã cho thư viện của bạn:

Bạn thử xem nhé.

4 Likes

Em cám ơn anh !!!

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?