Hỏi về khóa học Online của Nguyễn Việt Nam Sơn

Chào anh em hihi :slight_smile:
Mới đây em có tìm được khóa học Online của anh Sơn Đẹp Trai thấy cuốn hút quá ^^
Dưng mà mún hỏi ý kiến anh em xem những ai có kinh nghiệm học các khóa online để em chốt lun nào :blush:
Thank iu!!! ^^

5 Likes

Trên Channel Youtube ảnh có playlist học thử 10 buổi đầu đó, bạn đăng ký thử coi như thế nào.
Mà anh Sơn dạy cũng hay, cũng khá sâu và hài hước nên học viên nào có đam mê và chăm chỉ thì sẽ hiểu và đạt thành quả thôi :slight_smile:
Nói chung tuy hơi mắc nhưng nếu bạn có điều kiện thì mình cũng khuyên bạn học anh ấy.

P/S: Nhưng bạn học khóa nào. Nếu khóa Basic thì nên học cái playlist C của anh Đạt trên Youtube. Tới đầu tháng 7 sẽ có thêm khóa C++ chất lượng, học xong bạn có thể viết phần mềm, game, … mà. Còn nếu muốn đăng ký anh Sơn khóa nâng cao thì cứ đăng ký nhé!

4 Likes

chờ khoá anh Đạt đi bạn , vừa rẻ , vừa chất lượng và ủng họ forum

6 Likes

Tự học là tốt nhất.

Tài liệu trên Internet rất nhiều. Xem review rồi chọn ra những tài liệu cộng đồng cho là chất lượng.

13 Likes

Đúng đó nhưng không phải trên Internet là có hết đâu, mình cũng cần nên đăng ký học vì mình cần các kinh nghiệm của các lập trình viên đi trước :slight_smile:
Vậy nên mới có câu Không thầy đố mày làm nên

4 Likes

Thấy mấy đứa chửi cậu Sơn này ác lắm, cơ mà dạy cũng sai từa lưa ra, nếu bạn thích cách nó chém gió thì cứ đi học.

9 Likes

Như C++ thì trên Internet và trong các sách có hết. Tinh túy thường là ở trong sách. Chưa thấy mấy người (trên thế giới) nói được những thứ về C++ mà không tìm được trong sách.

7 Likes

Ý mình không phải kiến thức mà kinh nghiệm lập trình ở đây có nghĩa là bí quyết thành công, đạo đức, tư vấn nghề nghiệp, …
Cũng không chê gì tự học những nếu nghe giảng thì sẽ nhớ sâu hơn. Còn cứ ngồi học trên internet thì phải tốn tiền mua mắt kính dày cộp đó :slight_smile:

5 Likes

nếu kinh nghiệm chỉ nhờ người khác chỉ dạy thì đến khi nào mình mới tự tích luỹ đc kinh nghiệm , vẫn vote cho việc đọc sách chuyên ngành tiếng anh tìm kiếm tào liệu ,ai cũng tích luỹ kinh nghiệm từ việc sai lầm , từ những việc phải suy nghĩ nhiều và thật bại thì mới gọi là kinh nghiệm , còn việc người khác truyền đạt kinh nghiệm thì cũng như đọc 1 cuốn sách có nhắc đến nó thôi , người viết sách cũng từ kinh nghiệm của họ ra , tóm tại bạn nên chủ động trong mọi thứ đừng quá phụ thuộc vào người khác

6 Likes

trên mạng có rấtất nhiều tài liệu lẫn videos dạy , mỗi người có 1 kinh nghiệm riêng , nhưng nếu tiết kiệm thì khoá 4tr của Sơn bạn chỉ cần bỏ ra 500k cho khoá anh Đạt là bạn cũng có những thứ tương tự

3 Likes

bạn nên nhớ khoá học chưa ra mắt , và đang trong quá trình chuẩn bị , còn việc giao tiếp vui đùa đó là tuỳ tính cách từng người , anh Đạt có kinh nghiệm làm việc và sinh sống ở nước ngoài sẽ chia sẽ nhiều cái khác , và cái chính anh Đạt làm không vì tiền

3 Likes

ở đây nếu so sánh kinh nghiệm thì anh Đạt cũng sẽ không thua kém , với 4tr nó không phải cái giá mà sinh viên không phải là ít , nên dành thời gian học khoá anh đạt miễn phí ra trong tháng 7 nếu muốn thì ủng hộ tiền , còn nếu học thấy chưa hay thì qua Sơn , vậy là tốt nhất.

2 Likes

Mình chỉ khuyên bạn chủ thớt là: Quyền quyết định của bạn thôi :slight_smile:
Mình chỉ có thể nói là học nếu thấy được, vì mình thấy anh Sơn dạy tạm ổn. Nhưng anh Đạt sắp ra mắt khóa học tiếp nên cố gắng ủng hộ admin forum nhé :slight_smile:

4 Likes

This post was flagged by the community and is temporarily hidden.

1 Like

Tự học sướng hơn, vừa ko mất tiền lại hiệu quả cao :smile:

3 Likes

tùy hoàn cảnh anh ạ :stuck_out_tongue:
Lúc này em chưa tự học được. :laughing:

2 Likes

Sơn chém gió :smiley: điều mà anh Đạt nói trong 15p thì ông Sơn nói 60p vì thêm mắm thêm muối cùng bột ngọt nữa. Nói những chuyện trên trường, trên lớp, luyên thuyên trên trời dưới biển.
Không phải ai cũng thích phong cách nói nhiều vì không có thời gian nghe.

11 Likes

NẾU nhà có điều kiện thì vẫn lên đi học ở trung tâm bạn nhé để trải nghiệm theo mình là thế.
mỗi cái có hay có dở riêng

4 Likes

Nhân tiện topic này, mọi người cho mình hỏi là trong forum mình thấy có tài liệu C do anh Đạt dạy dành cho newbie. Phần 1 thì có kèm video hướng dẫn. Phần 2 thì chỉ có file pdf chứ không kèm video hướng dẫn nữa đúng không mọi người?
Cảm ơn người giải đáp nhiều!

1 Like

Mới coi thử 1 clip.
Hoizzz, hết nói nổi.
Kiến thức thì không có, nói tào lao, sai bét nhè.
Kiến thức đi làm, viết code thật thì bằng zero.
Thắc mắc là thế giới phẳng rồi, mà sao giới trẻ VN mình nó cứ mù mờ thế nào, cảm giác Google cũng không biết dùng sao cho đúng. MIT, Standford có đầy khóa C++ miễn phí, giáo sư đẳng cấp thế giới, sao không học. Lấy tiền bố mẹ đóng cho một thằng để ngồi nghe nó chém gió cho qua ngày đoạn tháng à. Để td tinh thần để khỏa lấp lỗ hổng kiến thức à.
Còn sinh viên CNTT mà mấy cái kiến thức cơ bản còn phải đi học thêm ở mấy cái chỗ như này thì khuyên là bỏ con mẹ nó ngành đi chứ lết ra được trường cũng không cạnh tranh lại mấy thằng khác trong cái buổi lập trình viên nhan nhản thế này.

6 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?