Hỏi lộ trình để bắt đầu học python

Em muốn đổi sang học python để chuẩn bị dự án nhỏ nhỏ detection, classify nhưng e cũng muốn nắm thật vững kiến thức nền của python thì mn ai học r có thể cho e xin lộ trình để học python được ko ạ???


thường xin roadmap chứ ít khi học lắm =]]]

3 Likes

Sao Gen Z ưa dùng từ “lộ trình” thế nhỉ? Họ không biết rằng mọi bản đồ trên thế giới đều được vẽ sau khi có người đi tới đó?

Mẹo: chỉ cần tụng xong cuốn sách Python Crash Course (tác giả Eric Matthes) rồi mọi thứ rõ ràng. Còn sợ đọc sách thì quên đi, xem triệu clip cũng vô ích. Ai đó có trong tay hàng tá lộ trình/ roadmap các kiểu con đà điểu cũng chỉ là một… giấc mơ của… sự trì hoãn và chẳng học hành gì.

4 Likes

Bác SuperThin nói quá đúng, ủng hộ bác viết thêm blog nữa nhé.

2 Likes

Cám ơn bạn đã nhớ đến mình! Sẽ trở lại viết chút chút trong ngày gần đây, blog lần này không đặt ở SuperThinLabs dot com nữa vì mất tên miền, mà sẽ viết ở Khó ăn cát bê tông đốt cơm

mấy bài toán detection, classify thì không cần quá sâu về python đâu, nắm cơ bản thôi, còn lại mấy vấn đề của bạn thì có lib hỗ trợ hết rồi, không hiểu thì google và đọc docs của nó thôi.

1 Like

mình cảm ơn b nhé!!!

cảm ơn a về gợi ý cuốn sách đó ạ!!! Còn về việc dùng từ lộ trình thì e cũng có được nghe gợi ý của 1 vài người đi trước đó, ý của mọi người là học sao cho hiểu đủ dùng được và tiết kiệm được thời gian ấy ạ!!! Nên là e mới có bài viết này !!!

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?