Học văn bằng 1 là tiếng anh khkt và công nghệ và văn bằng 2 là cntt: khoa học máy tính thì có cơ hội việc làm tốt không?

gshhg ffafaaaaaaaaaaaaaaaaaa lkelkye;lk

Không, bạn chẳng có cơ hội nào cả vì bạn không xác định việc học là để làm mà bạn cho rằng đó là hai việc khác nhau nên cứ học tiếp văn bằng 3, 4, 5 đi đã.

6 Likes

mình chỉ nói về cơ hội chứ có nói k làm đc đâu mà bạn nói kiểu thế ??
ko muốn nói thì đừng nói để người đánh giá :))
Cảm ơn!

Ý của anh ấy nói là về mục tiêu phấn đấu ấy ạ. Như anh nói anh đang học 2 văn bằng và muốn hỏi cơ hội việc làm sau khi học xong 2 văn bằng này có tốt không đúng không ạ.
Vậy tức là anh chưa biết sau khi học xong khả năng của anh đi xin việc làm có được hay không và cái anh học ở 2 văn bằng này ra để làm cái gì. Có thể nói là anh chưa biết anh học thì mình sẽ có những gì và liệu những thứ đó đem đi xin việc có được hay không. Giống như kiểu học xong rồi sau này làm gì nhỉ. Khi không định hướng được cái mục tiêu thì học nữa học mãi cũng thế thôi.
Em nghĩ vì thế nên anh ấy mới nói là anh không xác định việc học là để làm mà cho rằng đó là 2 việc khác nhau và khuyên anh học tiếp văn bằng 3 4 5.

Em xin lỗi nhưng chắc chắn không công ty nào tuyển một nhân viên trình độ yếu. Thế nên việc đi làm như thế nào và cơ hội việc làm có tốt không em nghĩ là 2 chuyện luôn đi liền với nhau. Khi anh làm được việc thì cơ hội việc làm của anh là cao và ngược lại. Còn để biết làm đc việc hay không thì công ty nào chẳng có thử việc.
P/s : Anh @superthin là nguời đã đi làm và có kinh nghiệm nên anh xưng mình - bạn hình như hơi sai vì dù gì anh cũng mới học đại học.
Em không định cmt gì cả nhưng anh hơi gắt nên em bày tỏ 1 chút ý kiến riêng thôi

5 Likes

Bạn đã hiểu đúng ý mình và còn đứng ra giải thích thay. Cám ơn bạn rất nhiều!

3 Likes

@Danh_Hoang Nói thẳng em đừng buồn. Anh đánh giá mấy bạn trẻ hỏi “có tốt ko, có nên ko” là quá kém. Ngay cả việc lên search google cũng ko biết thì ai mà tuyển các bạn? Đồng ý em có thể ham học nhưng em ko biết em đang làm cái gì, có mục tiêu gì, thì làm sao mà phát triển. Ví dụ như anh muốn học IT, anh sẽ lên tìm hiểu xem IT có những ngành nào, mỗi ngành đó nên học gì làm gì, và lên mấy trang tìm việc xem yêu cầu tuyển dụng ra sao rồi tìm hiểu những thứ nhà tuyển dụng yêu cầu.
Uh ít ra em phải làm dc như thế, xong xuôi ít ra có product hay 1 trang github riêng thì post lên đây hỏi cơ hội việc làm của em ra sao, lúc đó sẽ có HR pm em luôn chứ ko cần phải hỏi nhiều nữa. Chứ post có nên ko có tốt ko có cao ko thì ai mà trả lời cho em dc.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?