Học ngành điện tử viễn thông ra làm gì?

Mấy bạn gái học ngành điện tử viễn thông ra làm gì vậy ạ!! Tại em lỡ học chúng ngành đó mà em không đổi đc

1 Like

Welcome to DNH!

Tớ muốn hỏi 1 câu, nếu như cậu biết thêm thông tin đó, cậu sẽ quyết định được điều gì? :slightly_smiling_face:

Tớ phải nhấn mạnh điều này, chọn trường/ngành học mà không xuất phát từ hiểu biết ngành đó sẽ làm gì không phải lựa chọn khôn ngoan.

10 Likes

Em sẽ làm theo :heart: và lý trí :broken_heart:

Tớ e là cậu không hiểu thực sự cậu đang nói gì đâu :slightly_smiling_face:
Tớ kỳ vọng cậu đưa ra 1 kế hoạch chi tiết hơn thế. Nếu cậu nói hời hợt vậy, tớ e trách nhiệm với tương lai của cậu đối với người không quan tâm như tớ còn lớn hơn đối với bản thân cậu.
Vậy, coi như đây là lời cảnh báo thân thiện của tớ đối với cậu :slight_smile: Tớ không muốn sau vài năm nữa, “lý trí và trái tim” của cậu khiến cậu khó khăn khi tìm việc.


Disclaim: Tớ không học điện tử viễn thông.

Theo như tớ biết, điện tử viễn thông là ngành tương đối flexible, cậu có thể làm Telecommunication engineer (đúng với chuyên ngành của cậu), software engineer, Civil engineer, network/infrastructure engineer…
Cậu có thể tự tìm hiểu thêm về từng ngành một, hoặc quay lại đây nếu cậu có thêm câu hỏi gì mới. Nhớ là tự tìm hiểu trước nhé!

7 Likes

Người học điện tử viễn thông có thể làm chuyên viên thiết kế, tối ưu mạng, quy hoạch mạng… tại các công ty viễn thông … Người học điện tử viễn thông có thể ứng tuyển vào các vị trí như chuyên viên tư vấn, vận hành, điều hành kỹ thuật, thiết kế…
-gooooooooooooooooooogle-

1 Like

Đi nối những đoạn dây cáp bị con cá mập cắn.

5 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?