Học an toàn thông tin hoặc Khoa học máy tính thì có xin được việc lập trình không?

Chào mọi người,
Cho em hỏi, nếu mình tốt nghiệp ngành An toàn thông tin hoặc Khoa học máy tính thì có xin được công việc lập trình như bọn tốt nghiệp Công nghệ thông tin hay Kĩ thuật phần mềm không? Và lương bình quân của người làm bên ngành nào là cao nhất? Người mà các bạn quen có mức lương mà bạn ấn tượng hiện đang làm việc trong ngành nào?
Cám ơn mọi người đã đọc, mong nhận được phản hồi…

Em nghĩ tất cả phụ thuộc vào cố gắng của bạn thân thôi ạ.
Em đã thấy sinh viên tốt nghiệp ngành Vật lý kỹ thuật làm lập trình viên rồi. Cho nên, mọi thứ đều có thể xảy ra… :slight_smile:

2 Likes

Ngành IT là ngành không có biên giới, chỉ cần kiên trì, cố gắng, nỗ lực và nâng cao khả năng của mình là được, đừng tự giới hạn mình mà hãy nhìn xa hơn, ra bên ngoài thế giới.

Ít nhất a biết có 1 anh người VN làm ở mảng Security cho Google. Và rất rất nhiều người VN đang làm cho các cty lớn khác trên thế giới mà họ không nói ra.

3 Likes

Mình có đọc nhiều bài viết về Security thì Lập trình rất quan trọng trong ngành này. Vậy nên nếu bạn giỏi lập trình thì không có lý do gì mà lại không xin được việc :v: :smiley:
Lập trình viên ở nước ngoài toàn học Khoa học máy tính mà bạn (Chắc bên họ Khoa học máy tính nó rộng). Ở xóm mình có 1 anh học Khoa học máy tính ở ĐHCN đã tốt nghiệp và giờ đang làm ở Framgia đó bạn :smiley:

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?