Daynhauhọc duy trì hoạt động bằng nguồn nào?

Em có thắc mắc là hiện tại em không tìm thấy một nguồn thu lợi nhuận nào cho diễn đàn hết, không quảng cáo cũng không thu phí, vậy các anh (chị) bên nhóm phát triển duy trì hoạt động từ nguồn tài chính nào vậy ạ? Nếu được anh (chi) có thể “bật mí” một chút về chi phí duy trì và lượng truy cập hiện tại được không ạ. Em xin cảm ơn.

3 Likes

a @ltd bỏ tiền túi ra để duy trì diễn đàn đó bạn, trước a có nói là tiền trên youtube cũng đủ trả 1 số chi phí cho diễn đàn, còn a phải bù thêm. và nếu nhớ không nhầm thì a có nói là: mỗi tháng a mất khoảng abcxyz tiền để duy trì diễn đàn, không nhằm nhò gì với mức lương hiện tại của a bla blê gì đó. chém quá nên quên mất rồi :kissing_closed_eyes:

8 Likes

một viêc làm đầy ý nghĩa

1 Like

Hahaha phải reply post này để cười cho đã. @htwap trả lời đúng rồi. Có điều tiền youtube giờ cũng ít. Nhưng không quan trọng lắm.

Đạt không thích quảng cáo linh tinh, nếu quảng cáo để kiếm tiền thì quảng cáo game hoặc cá độ là kiếm được nhiều tiền nhất. Nhưng nếu đi quảng như vậy thì mất đi ý nghĩa của diễn đàn mình.

Đạt đang suy nghĩ để xây dựng một hệ thống giới thiệu việc làm cho sinh viên và thành viên diễn đàn mình. Nhà tuyển dụng cần tìm người có kỹ năng x, nếu diễn đàn mình có các thành viên cũng có kỹ năng x thì anh sẽ giới thiệu. Khi đấy hai bên cùng có lợi. Diễn đàn mình về bản chất là nơi thảo luận kiến thức, thế nên sẽ dễ dàng tìm được kỹ năng phù hợp. Khi đấy có thể Đạt sẽ thu một ít phí từ nhà tuyển dụng.

10 Likes

một ít nghe có vẻ nặng đấy a ơi :smile:

Cũng khó nói về cái này, anh không phải là dân kinh doanh nên không dám nói trước. Nhưng mục đích chính anh muốn là xây dựng được hệ thống việc làm.

Có như vậy thì sinh viên sẽ được định hướng ngay từ ngày đầu tham gia diễn đàn là nên học gì để đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. Đồng thời, bên cạnh việc học, các bạn sinh viên cũng được chia sẻ các kiến thức, công nghệ về ngành CNTT mà trong trường ít đề cập vì nội dung giảng dạy đã rất nhiều rồi.

5 Likes

thế thì càng tốt chứ sao a. :smile:
nhưng e cũng hy vọng hệ thống vươn được ra HN, chứ trong SG chắc e ko vô đc. :smiley:

Tùy vào nhu cầu của nhà tuyển dụng chứ không nhất thì phải là SG đâu @htwap :smile:

3 Likes

Tiện nói về quảng cáo cho em hỏi, nếu như sau này em có làm được 1 blog, website, app nào đó tốt thì nếu em muốn cho đặt quảng cáo để kiếm tiền từ nó thì phải làm thế nào, tức là phải tìm những người muốn đặt quảng cáo ở đâu :blush:

Vậy ví dụ sau này em thành 1 master, anh giới thiệu em cho google, google mời về làm giám đốc -> anh giàu?

3 Likes

Google: ltd là ai thế? ltd là ai nhỉ? @@.
:smile:

3 Likes

Thì ra anh @ltd mở diễn đàn trên danh nghĩa chia sẽ kiến thức, thực chất là có ý đồ buôn người :dizzy_face: Đào tạo “gà” xong bán cho nhà tuyển dụng :dizzy_face:

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?