Tâm sự của sửu nhi mới vào nghề

thế đéo nào mà lỗi 5 ngày fix error không được, cũng có 2 anh đi làm rồi fix cũng không đc, nhưng đăng lên đây thì được cho là lỗi bài tập dở hơi, nhìu khi mún đăng bài lên cũng không dám, trừ hi đó không phải là fix lỗi thì mới tồn tại tại xong wed này.nói thật chứ cháu đăng lỗi lên được mấy bác biết chứ, không dễ ăn đâu, có thể gặp lỗi này khi mấy bác đi làm đấy.mấy đứa đăng mấy bài lập trình c/c++ lên mấy bác giải đầy đó thôi, để thể hiện mình ngon đấy thôi, chứ sao gặp lỗi của cháu mấy bác cứ nghĩ là bài tập (lỗi mà khi build mới thấy đc mấy bác ak) hay không biết giải quyết rồi cứ nói ng ta lên google. “cứ tra google đi rồi bí quá tao chỉ cho” nhưng đem lên đây thì bị bắt ép thôi.
Đừng có nói là giúp người ta học lập trình bằng mọi cách, trang này chỉ 3 láp 3 xàm thôi, những bài hướng dẫn thì chời chợt (mang tính minh họa), còn new updace topic thì mấy đứa thủ dâm tinh thần cho nhau thôi.
Riêng đối với mình không có gì là hấp dẫn ở wed.
Đọc tới đây nhiều chú nghĩ bụng( cháu đi guốt lun trong bụng mấy chú) “má thèn này nói chuyện mất dạy thế này thì tương lai không làm nên trò trống gì đâu” [cái đó là chuyện sau này mấy chú ak].
Bác đọc được topic này thì xóa acc cháu đi.
à quên chú đừng có nói tạo ra wed này giúp người ta học lập trình , mỗi lần nhìn vào new topic tạo cảm giác cho con người sợ sệt rồi, bản chất của daynhauhoc là bạn có thể đăng bất cứ vấn đề gì liên quan đến tin học và lỗi bài tập dễ dễ chứ còn khó quá thì … tra google đi nha.
Nhờ mấy bác trong anonymous đánh sập cái google, rồi tất cả lập trình viên nhìn nhau khóc.
Sau này 50,60 bác không code nữa thì trang này giúp bác có 5k$/tháng nên đừng ngại giải bài tập nhé.!.
------chúc các anh, các chú buổi trưa vui vẻ.

Mỗi trang web lập ra đều có tiêu chí riêng, mỗi tiêu chí đều có mục đích riêng. Nếu bạn chấp nhận luật chơi của cộng đồng đó, bạn có thể tham gia, không thì thôi, đâu ai ép bạn đâu. Daynhauhoc lập ra không phải là trang giải bài tập, không phải là stackoverflow của VN

Mình ko phải là người trong ban quản trị nhé, nếu bạn có thắc mắc.

lỗi fix 5 ngày hay cả tuần ko được là chuyện bình thường mà. có thể 1 số anh trong diễn đàn chêu hơi quá những lần mọi người hỏi bài tập nhưng mà thôi, ai trả lời đúng trọng tâm thì mình REP còn không thì mình cứ đọc cho vui :smile:
.
mỗi người mỗi tính, căng thẳng quá thì nghỉ xả hơi chút. bạn fix 1 bug 5 ngày, mình cũng nhiều lần tương tự, cuối cùng tìm ra lỗi là ở file dll của trình biên dịch, chuyện thường ở huyện thôi mà. nghỉ ngơi thư giãn 1 chút sau đó lại suy nghĩ tiếp. bug nó gắn liền với đời của chúng ta rồi nên khó chịu vì 1 bug cũng là chuyện thường thôi mà.
.
google thì cứ tra, hỏi thì cứ hỏi, mà đâu chỉ có diễn đàn này là trả lời được :smiley: còn những diễn đàn khác mà, hoặc bạn có thể post trực tiếp lên stackoverflow hỏi, cộng đồng trên thế giới chắc chắn giải quyết được vấn đề cho bạn thôi :blush:
.
cứ bình tĩnh, lỗi ko phải là mãi mãi, đứng dậy, đi loanh quanh vs cốc cafe hoặc cái gì đó ăn được vừa suy nghĩ thấu đáo xem nó có thể sai ở những trường hợp vào, sai cú pháp chăng, sai cú pháp nó sẽ báo tường minh, sai logic chăng, sai logic chương trình sẽ báo lỗi lúc chạy, lệnh chương trình không hoat động chăng, không hoạt động thì khi chạy đến đúng chỗ lỗi chương trình sẽ dừng và treo…v…v…
.
bình tĩnh, thoải mái, căng thẳng là kẻ thù của coder đó :smile: chúc bạn fix bug thành công :blush:

7 Likes

lỗi fix cả nửa năm còn không xong, huống chi là 5 ngày. haha

1 Like

Căng nhỉ, mình thấy topic của bạn cũng có nhiều anh em vào hỗ trợ đấy chứ :smile: nói chung gặp lỗi mà bạn cần hỗ trợ thì cứ đăng lên thôi, ai giúp được thì giúp, k giúp được thì phải chịu thôi, đơn giản vậy thôi, chỉ những trường hợp đăng mỗi cái đề bài tập lên xong xin code thì mới bị xử lí nặng như close topic ngay lập tức :smile:

:smile: Còn vụ tiền nong thì trang này chưa có một banner quảng cáo nào cũng chưa có tài trợ nào luôn

1 Like

bạn này có vẽ như chưa hiểu vấn đề cho lắm , diễn đàn thực sự chủ yếu dành cho học tập mà đặc biệt là sv rất nhiều , mà chủ yếu là C/C++ đâu phải ai cũng theo lập trình web như bạn , những bài tập họ đưa lên có cùng số người theo học nhiều hơn bạn thì tất nhiên sẽ có lời giải nhiều hơn vậy thôi , còn bạn , hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi phát biểu , đừng có trẻ con quá , không phải cái gì mình muốn cũng đc , biết chấp nhận , mình thấy nhiều người lỗi còn fix lâu hơn cả bạn đó thôi , mình thấy có cần thiết phải nóng giận rồi phát biểu mất tinh thần thế không , cái bạn suy nghĩ về cái vụ web 5k$/tháng là suy nghĩ bụng ta ra bụng người thôi , nếu web mà muốn kiếm tiền thì treo đầy quảng cáo rồi , cũng không phải tự nhiên web lại nhiều thành viên và bài luôn đăng liên tục thôi , bạn nói chuyện có vẻ khinh khi người khác quá rồi đó

3 Likes

Cái bạn này thật lạ, cứ nghĩ bụng ta ra bụng người. Bug là 1 phần gắn liền với một lập trình viên, nó theo ta đến cuối đời, Mark hay Bill giờ mà viết 1 project cũng không dám nói là không có bug. 1 Bug tùy vào loại của nó bạn ạ. Có bug chỉ cần 3h - 6h là xong, có khi chưa tới 1h, cũng có loại cả nữa năm với hàng chục bộ não cũng không fix được. Lập trình web có nhiều nền tảng lắm, bạn không nói rõ Ngôn ngữ, nền tảng, nội dung project, và nội dung bug thì cho dù pro cỡ @ltd cũng chẳng giúp gì được cho bạn.
Còn việc C/C++ thì mình xin nói rằng, có thể bạn chưa biết nhưng C/C++ là hai thứ mà một thằng Developer cũng phải nằm lòng, không nằm lòng cũng phải biết chút đỉnh để làm bàn đạp tiến đến các ngôn ngữ khác như Java, JavaScript, C#… nên có một số lượng Dever đông đảo, có lắm nhân tài nên việc giải quyết problem của bạn cũng trở nên nhanh hơn. Chứ bây giờ bạn đem một đống code Perl hay B+, SmallTalk,… thì hiếm mới có người giúp bạn, mà cho dù có, thì có thể trình độ vẫn chưa đến nên việc đầu hàng cũng là chuyện thường tình.
Bài hướng dẩn ở Daynhauhoc cũng có những bài rất hay, bạn chỉ trỏ đến những bài có chất lượng không cao của những bạn Newbie hay presentation skill bị yêú thì r lại nghĩ rằng Daynhauhoc có chất lượng kém thì bạn đã Sai rồi.
Xin gửi đến bạn. Nhân tiện bạn hãy xem lại cách cư xử của bản thân. Quá “Sửu Nhi”.

class Say {
   public static void main () {
      Page daynhauhoc = new Page();
      p.getPage("http://www.daynhauhoc.com//t/tam-su-cua-suu-nhi-moi-vao-nghe/19078/2");
      p.toPage();
      
      String nick,name;

      nick= "Suu Nhi";
      name = Daynhauhoc.user.getName(Daynhauhoc.getTopicPoster());
      System.out.println ("Good bye " + name + " " + nick);
   }
}
2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?