Daynhauhoc đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào

Em chào những người anh em chí cốt, và các bậc tiền bối trên diễn đàn daynhauhoc.
Em đã dùng email sinh viên đăng ký tài khoản DNH tham gia diễn đàn từ năm 1, kể từ đó em đều vào DNH mỗi ngày (từ nghiện facebook chuyển qua nghiện DNH), hiện nay em đã ra trường và đi làm chính thức khoảng 1 năm và mail sinh viên đã bị thu hồi nên em đã mất quyền tài khoản cũ (em cũng quên password luôn :smile:).
Em xuất thân từ một gia đình thuần nông bình thường từ một vùng quê nghèo khó, nhờ những “ân nhân ẩn danh” trên DNH mà hiện nay em đã có mức lương mà không bao giờ em nghĩ tới trước đó). Nhớ những ngày đầu post những bài nhờ giải thích print, System.out.print, … bên trong nó chạy như thế nào từ năm 1, cho đến những post hỏi về các framework ở năm 4. Có thể post này không đúng với tiêu chí của diễn đàn nhưng em vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể member đặc biệt là những cá nhân đã thay đổi cuộc đời em:

  • Cảm ơn anh noz1995 không những giải thích nhiệt tình những bài post “nhảm nhí” của em mà còn đưa luôn code cho em chạy.
  • Cảm ơn noname00 đã miệt mài chỉnh sửa tag, sửa lỗi chính tả cho em những ngày đầu.
  • Cảm ơn anh HR16, nitro2 đã nhiệt tình giúp đỡ, nhớ những ngày tranh luận thuật toán, combat đến 1, 2 giờ sáng, suýt nữa inbox cãi nhau @@.
  • Đặc biệt cảm ơn anh library, qloved, SITUVN.gcd, LocNguyenXuan99, hungsteve, tntxtnt, Stanley00, Duong_Act, songtotnhe, TaoLaoBidaoBanBanhBa … đã chỉ dạy em những kiến thức hàn lâm học thuật và kỹ năng, kinh nghiệm trong ngành IT.
  • Em muốn cảm ơn anh library lần nữa và superthin không những dạy về technical mà còn dạy em cách sống, kỹ năng mềm.
  • Cảm ơn anh kisuluoibieng thường hay “tạt một gáo nước lạnh” vào những bài post của em, giúp em sáng mắt ra, mở mắt ra mà nhìn đời.
  • Cảm ơn bạn Mtuongpk, thường hay like dạo, mặc dù post của mình có khi cả năm không ai care.

Em đã ra trường đúng hạn và tốt nghiệp đại học trường công loại giỏi (cấp 3 em chỉ là học sinh khá, cấp 2 trung bình). DNH đã dạy em 80% lượng kiến thức mà em có (đa phần là được các member trên DNH chỉ điểm chỗ search google, nếu may mắn thì được giải thích cụ thể).

Thỉnh thoảng vào tài khoản cũ xem thấy có những post đạt trên 10k view, có post hơn 30k. Có khi em search google lại ra câu hỏi của chính mình trên DNH được đề xuất top 1 thấy cũng vui vui vì có thể giúp được nhiều người từng giống em ngày xưa.

18 Likes

Chúng mình rất vui vì giúp được bạn và đặc biệt được nhận lời cảm ơn từ bạn. Những điều chúng mình chia sẻ cho bạn đã được đền đáp xứng đáng - tốt nghiệp loại giỏi và đã có công việc ổn định.
Nếu bạn có chút thời gian, thì hãy giúp DNH chia sẻ thêm nhiều kiến thức. Chúng mình đã giúp bạn, bạn cũng có thể giúp những bạn khác.
Cảm ơn bạn vì vẫn nhớ về DNH!

7 Likes

Chúc mừng chủ topic! Bravo bravo bravo!

Giờ không còn thường xuyên vào như xưa nữa vì bận việc thì cũng ráng mỗi tuần vào một lần và tiếp nối công việc của đàn anh hen. Đó vừa là niềm vui, vừa giúp cho việc giữ vững phong độ và cập nhật kiến thức mới.

8 Likes

Trước tiên, cảm ơn cậu về những lời tốt đẹp gửi tới diễn đàn nha :smile:
Tớ nghĩ những lời đó có giá trị rất lớn cho cộng đồng DNH nói chung.

Tiếp theo, tớ cũng muốn chúc mừng cậu về thành tích mà cậu đạt được. Đó là một nỗ lực không tầm thường chút nào, và tớ nghĩ cậu xứng đáng với thành quả đó. Tớ rất vui cho cậu khi nghe cậu đã đạt được những điều vượt xa kỳ vọng.
Cá nhân tớ đánh giá rất cao những người hiểu được giá trị của sự thất bạinỗ lực tối đa để đạt được kết quả rất tốt từ một vị trí khiếm tốn như cậu (thậm chí tớ đánh giá cậu có thể cao hơn những người 12 năm HSG + có bằng đại học xuất sắc, vì tớ hiểu đứng lên từ thất bại không hề dễ dàng).
Những lời trên của tớ chủ yếu để cậu hiểu giá trị của bản thân (thứ vốn rất quan trọng), nhưng tớ cũng rất mong cậu giữ được sự khiêm nhường và tò mò vốn có của cậu, để tiếp tục học hỏi và trưởng thành hơn.

Cuối cùng, tớ muốn nói lời cảm ơn với cậu. Những câu hỏi có ích của cậu chắc chắn là những đóng góp to lớn nhất tới DNH, vì câu hỏi tìm câu trả lời. Tớ rất mong những câu hỏi cũ và mới của cậu sẽ giúp ích được nhiều người hơn nữa trong tương lai :smile:

Rất mong trong tương lai gần, được thấy cậu đạt được những thành công mới trong sự nghiệp :smile:

8 Likes

Chúc mừng em, nếu em có muốn tìm công việc thì có thể liên hệ [email protected] nhé. Một số công việc vẫn đang cần người nhé:

1 Like

A post was merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?