DayNhauHoc ban thành viên vô cớ, không tôn trọng member

DayNhauHoc có forum bên discord, nhưng ban thành viên chỉ vì lý do đặt tên gần giống như tên thành viên khác, tự ý chặn thành viên mặc dù chưa nó gì sai, bảo vệ quyền lợi cá nhân mà bị ban. Không phục, Chặn không không báo trước, thiên vị cho thành viên khác. :rage: :rage: :rage: mọi người đọc nhanh nha, tí nữa mod lạm quyền xóa đấy. Diễn đàn IT lớn nhất VN mà xử lý truyền thông như thế đấy :rage: :rage: :rage: :rage:

tôi là mod thì tôi cũng xóa cái bài vớ vẩn như này, chỉ có nói thôi, chả có một tí bằng chứng nào cả, chửi hay nói xấu như này thì tôi làm gấp 100 lần còn được.

Bạn chỉ là con kiến bé nhỏ thôi, bạn sẽ bị thịt ngay và luôn. hêhe

Chưa biết ai đúng ai sai, mà vụ này thấy bạn kèo dưới rồi kakakaka. Chắc 5 phút là bay luôn acc :joy: :rofl:

Hóng “nạn nhân” kêu công an xử lý Mod/Admin của DayNhauHoc

Chọc tới quân triều đình rồi hẻ, bức xúc quá hẻ. Hahahaha

1 Like

Trong discord mod ban acc xong rồi kêu người xóa tin nhắn cũ rồi còn đâu, không kịp cap màn hình lại chỉ kịp đọc thôi. Mình thề là mình chưa có nói bậy phá hoại gì cả, chỉ có đứa kia nó “chửi” mình, chẳng lẽ mình không được “chửi” lại, thằng kia nó phá còn ác hơn ý, vậy mà giờ nó sống nhan nhãn trong discord :grimacing: không thiên vị chứ gì nữa.

Cuộc sống là vậy thím à, thím yếu thì bị thịt còn thím mạnh thì thím ăn người ta. Có đơn giản vậy thôi mà lên daynhauhoc đăng bài làm gì.

7 Likes

Bạn bị ban không phải vì lý do này, mà do

Một là bạn biết nick kia đang có vấn đề cần phải theo dõi, mà lại cố tình đặt tên giống nhau đến 90%, đây là 1 sự khiêu khích
Hai là, khi bị nhắc nhở về nickname, thay vì tiếp thu và tìm cách giải quyết hai bạn lại đi kích động bằng cách “tranh cãi” trên chatroom, gây phiền hà cho người khác dù bị nhắc nhở nhiều lần.
Nên kết quả là bạn bị kick, bạn kia bị cảnh cáo rồi.
Kết thúc câu chuyện tại đây chờ close topic thôi.

7 Likes

Chỉ có “thằng kia” chửi em vụ nickname thôi, mod hoàn toàn không có ai nhắc nickname cả.

Vậy tại sao em mới vi phạm lần đầu mà hình phạt cao nhất là ban cả 2 nick trong khi “thằng kia” dùng lời lẽ như vậy mà chỉ bị cảnh cáo bằng miệng thôi mặc dù đã vi phạm nhiều lần.

3 Likes

Mod đây,

Bạn có vô tranh cãi với bạn LitPi về việc trùng tên nickname, bạn là người khơi mào màn tranh cãi đầu tiên luôn.

Ngoài ra có ba bạn đề nghị là Reborn, Stanley và LitPi đề nghị ban nick của bạn. Mình là mod nhưng mình không tự ý đơn phương mà sử dụng quyền lực được, cái gì cũng phải có ý kiến các thành viên khác thì mình mới làm.

Còn lý do, nội dung thì cứ vào Discord mà xem, nội dung ban mình cũng để public. Topic này mình cũng sẽ không xoá. Lý do để có càng nhiều bằng chứng để mọi người tranh luận.

5 Likes

Ok. Em nhận em sai, em đang học cấp 2, lần sau em sẽ rút kinh nghiệm, do em trẻ trâu, không có ý thức khi tham gia diễn đàn. Nhưng mod là các anh chị lớn xử lý cũng không đúng, mang tính chất cảm tính. Muốn close topic thì ban luôn acc đi ạ vì vụ này em đã dưới cơ rồi. Em xin lỗi

Mod cho em xin cái cap màn hình, em đang chat với born, tự nhiên thằng lipit thấy bay vô rồi chửi em, chứ em không tag tên nó trước. Nó nói thì em phải trả lời lại.

Thêm nữa, bạn chú ý cách nói chuyện của mình, việc ai ủng hộ bạn hay không thì tuỳ thuộc lời văn của bạn đó.

1 Like

HOÀN TOÀN KHÔNG ĐÚNG, em không bao giờ tag tên nó trước, là nó tự nhảy vô, Thề luôn

Em không xúc phạm ai cả, em mới học cấp 2 thôi nên dân trí chỉ đến có vậy, em nó thẳng sự thật cho nhanh, em không biết trau chuốt lời văn. Ai hiểu câu chuyện thì bên vực em - không thì thôi, mấy anh lớn nói chuyện phải có cơ sở. Em cần một bằng chứng chứng minh em có hành vi phá hoại trước. Còn không thì tội ai nấy xử, mod cũng không đúng.

@hungaya anh có chứng kiến không, Chỉ 3 tài khoản này là đủ khép tội cho thành viên khác, Lipit thì cũng có hành vi phá hoại trước, nó không khơi mào, chọc đến em thì làm sao em chửi nó (trong khi nó ib riêng chửi em kèm theo thói côn đồ) em cap màn hình up lên có ai care không? vậy mà đi tin lời Lipit à? Anh Reborn lớn rồi mà nói chuyện cứ giỡn giỡn, thật thật, nữa thật nữa đùa biết đâu mà lần? Vậy có uy tín không ạ? Mod đừng có NÓI NGANG, mấy anh trình độ đại học vào xem thử có khách quan không

Em đã hỏi ý kiến bố mẹ rồi, mặc dù bố mẹ vẫn mắng em sai nhưng bảo em sau này đừng lên mạng vô đây nữa, chọn lựa người mà chơi. Nên vậy thôi, mấy anh để thằng Lipit chat nhảm trong discord thì em cũng đến chịu.

Mình không nắm được vấn đề, sau khi đọc xong, theo mình thì như thế này:

  • Đầu tiên bạn sai vì đăng bài này nó hơi cá nhân và không liên quan đến việc học tập (DNH là diễn đàn học tập)
  • Có gì bức xúc bạn nên ib riêng cho mod để nói trước, nếu không giải quyết được thì bạn hãy post lên đây hay post lên facebook, youtube bốc phốt gì đó thì tùy bạn, nhưng làm quá thì hóa ra bôi nhọa DNH, công kích gây thiệt hại cho diễn đàn thì bạn lại càng thêm sai.

Mình cũng góp ý thêm như này :

  • Bạn cũng đừng trách mod, đây là diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận, mod còn phải làm việc, có cuộc sống riêng tư nên không thể theo sát hoàn toàn diễn đàn được, chỉ nhờ những nick đang online có chứng kiến báo cáo lại và xử lý thôi (độ chính xác tương đối là được rồi)
  • Nếu bạn bị ban acc thì bạn vẫn có thể tạo acc khác để hỏi bài, hỏi kiển thức, tài khoản khác bạn đặt tên khác, nói chuyện lịch sự thì anh em trên forum sẵn sàng giúp bạn (bạn nên uyển chuyển phần này, đừng cố chấp)
  • Mình cũng có tham gia discord 1 thời gian, tài khoản reborn, Lipit, … cũng có đùa cợt, thiếu nghiêm túc nhưng chỉ ở kênh chat vui thôi (đã bị modLog rồi), nhưng kênh khác Reborn cũng nhiệt tình giúp đỡ nên bạn nói như vậy hơi chủ quan.
  • Bạn biết Lipit sai thì (ignore) thôi, bạn cãi nhau thì bạn khác gì sai như Lipit. Người sai nói chuyện mà bạn cố chấp, cho dù bạn thắng thì trong mắt người khác bạn cũng như họ thôi.

Lời cuối cùng: bạn tham gia vào tổ chức, chịu sự quản lý của họ rồi thì bạn đừng mong công bằng, dân chủ, khách quan, thế thì loạn mất. Bạn cứ im lặng mà thảo luận bài tập thôi.

5 Likes

có vậy mà cũng làm ầm lên. Đúng là “tuổi trẻ chưa …” haizz

2 Likes
  • Đừng có cứ lôi cấp 2 vào nha bạn!
  • Nên nghe lời bố mẹ nhé, học chăm ngoan và đừng lên mạng nữa nha bạn ^^
  • Hi vọng gặp bạn ở đâu đó khi bạn vào cấp 3 ^^
  • Chắc bạn cùng tuổi với mình

người bị giả tên, chả hiểu sao nói rồi vẫn cố chấp thế chả khác gì xúc phạm tên người khác

không ưa thì quan diễn đàn khác mà bạn học, chả ai cấm, và còn nữa cái việc mà đặt trung tên đúng là chả có gìn nó nhưng bạn đã cố tình đặc giống vậy vì thật chất bạn còn chả biết đệ bỏn là cái đặt giống tên rồi cải cố có gì hay

Chào bạn @ChuoiHub,

Với tư cách là mod, mình khuyên bạn không reply nhiều post liên tục như facebook, cần reply ai thì có thể tag người đó trong 1 post.

Mình là người ban nick đầu tiên của bạn (nick mới join tối qua). Lý do là mình nghi ngờ bạn là biến thể của nick JackHub cũ.

Còn sáng nay bạn có bất kỳ hành vi nào trong chat-room, mình không chứng kiến nên mình không nhắc đến ở đây.

4 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?