Crack WPA2 with Kali Linux - Using dictionary

Chào mọi người!
Clip demo này mình làm được vài tháng. Bạn nào có hứng thú thì vào xem nhé! Mình cũng mong nhận được sự đóng góp của các bạn!
Link bài viết hướng dẫn khá chi tiết thì mình để dưới phần mô tả của clip.


Thanks!

Không phải đợi đến master mới viết blog hay làm clip!!!
Mình không phải la hacker hay gì bạn. Và mình làm clip chỉ với mục đích giáo dục, trao đổi chia sẽ kiến thức. Mình mà là hacker thì mình sẽ không làm clip nhé! Nếu bạn có thành kiến thì bạn không nên comment nhé!

1 Like

Hi Lê Nhật Thanh.
Mình chỉ không muốn các bạn có cái nhìn sai về hackẻ để dẫn đến các hậu quả đáng tiếc. Theo mình việc phổ biến các nội dung về bảo mật mà không có định hướng hay nhắm đến các bạn trẻ không hiểu biết đầy đủ về bảo mật thường gay ra nhiều hậu quả không hay như đã từng xảy ra.
Mình chỉ đóng góp ý kiến như vậy. Mình hi vọng bạn biết mình làm gì và hiểu nó.
Chúc bạn thành công trên con đương nghiên cứu bảo mật.

Em không đồng ý với ý kiên của bác, việc chia sẻ kiến thức là điều mà ai cũng muốn làm. Việc làm này không phải là châm ngòi cho các bạn trẻ đi theo hướng lệch lạc về hack mà chỉ là muốn đưa ra lỗ hỏng của việc bảo mật wifi hoặc một cái gì đó. Bảo mật là điều tất yếu trong tất cả mọi hệ thống, việc đưa ra để giúp các nhà bảo mật có cái nhìn mới về vấn đề của họ thôi. Mặc dù em không phải là hacker nhưng mà em cũng thích những vấn đề bảo mật như vầy, vì nó giúp e hiểu hơn về các mối nguy hiểm và cách phòng chống nó.

1 Like

Cho hỏi còn xài đc không ạ

Xài được chứ bạn. :slight_smile:

Hi Lê Nhật Thanh.


Hi vọng không có hậu quả xấu gì.

crack bằng từ điển nếu mà trong từ điển không có thì fail phải không @.@

Đương nhiên rồi bạn :slight_smile:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?