Có nên sử dụng template bên back-end để phỏng vấn?

Chào các bác ạ, nhờ các bác tư vấn giúp em :grin: em đang làm 1 project để đi xin việc ở vị trí back-end, em có nên sử dụng template để làm không ạ ? hay mình phải tự code phần front luôn ạ @@ em lo ngại lúc đi xin việc, bên phỏng vấn hỏi “giao diện này có phải em thiết kế không ?” chắc lúc đó đứng hình luôn :sweat_smile:
Thanks các bác ạ :smile:

  • Bác đã nói là phong vấn backend thì dùng template cho front cũng chả sao. nếu tự làm thì có điểm cộng thôi. đối với mấy công ty nhỏ thường thì backend dễ bị chuyển qua làm một số task đơn giản của frontend.
  • Theo em nghỉ cứ backend mà triển thôi. kiêm frontend làm gì cho mêt.
  • Với lại bác sửa dụng được template có sẵn thì bác cũng đã hiểu được cơ bản của nó bác mới dùng được mà phải không
3 Likes

Thanks bác ạ, mà bác cho em hỏi tí ạ, mình muốn show project cho HR xem thì mình có thể show qua clip trên youtube được không ạ ?

CV dẫn link github. Trong Github viết vài dòng giới thiệu ngắn, gắn theo mấy ảnh GIF làm screenshots. Không nên nhúng video vì tốn công click (không có UX)

2 Likes
  • Nếu project tự làm thì cứ đưa link down source và link live web trong CV. còn không thì ảnh video cũng được. Mà thường họ sẽ hỏi xung quanh project của bác chứ họ ít xem chi tiết project của bác lắm.
  • Kiểu như bác áp dụng công nghệ gì mới / phổ biến cho web…
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?