Có nên học ở itplus academy không?

e năm nay lớp 12 và đang cố gắng học để trở thành lập trình viên. Đợt vừa rùi e có thi bài năng lực của viện cntt thuộc đh quốc gia và đc thông báo trúng tuyển nên e muốn hỏi có nên đăng kí ghi danh ko ạk ( 500k tiền phí). Chất lượng học ở itplus thế nào ạk ???

chốt lại là bạn muốn học ở đây thì đi học fpt aptech giống mình còn hơn bạn à aptehc dù sao cũng uy tín hơn chỗ này chỗ này năm lớp 12 mình tìm hiểu thì mình ko thích nó lắm bạn à

học phí nó thì hơi bị chát .

Học ở đâu cũng được, quan trọng là khả năng và ý chí học tập của bạn. Bạn không chịu học thì cũng kém như nhau. Các trung tâm ở VN đều theo kiểu cầm tay chỉ việc cả thôi. Nhưng với cá nhân mình thì không đánh giá cao IT Plus, còn trung tâm khác thì không có nhận xét vì không rõ.

1 Like

Cố gắng học cho tốt thi vào 1 trường đại học mà bạn muốn. Còn buổi tối thì có thể học thêm 1 số trung tâm aptech, niit,… để thêm kiến thức và kỹ năng. Học để có tấm bằng đại học để sau này tiện việc đi làm (tất yếu) hoặc có nhu cầu học lên cao.

1 Like

CNTT nên học Đại học để nắm được kiến thức căn bản. Từ từ đi sâu vào các lĩnh vực như mobile, web, IoT,… Buổi tối học ngoại ngữ, học chắc về ngữ pháp.

Đến năm thứ 3 thì dành ra tầm 1 hoặc 2 tháng “học thử” tất cả công nghệ mà doanh nghiệp yêu cầu: Web, Mobile, Data Science,… Thấy thích lĩnh vực nào nhất thì bỏ tất cả những cái còn lại, tập trung tìm hiểu sâu về nó, ví dụ lập trình Android. Luyện tập trong 1 năm.

Đến năm 4 thì bắt đầu làm đồ án trên trường, đồng thời ứng tuyển thực tập vào công ty. Sau khi ra trường bạn vừa có tầm bằng mà vừa có 1 năm kinh nghiệm.

2 Likes

Toàn seeder reg account chỉ để lăng xê 1,2 câu ~.~ Trung tâm mà tốt thì k cần phải pr kiểu này đâu. Nghe hơi chói :))

3 Likes

Trường này là trường nghề em ạ, học phí hơi chát đấy không phải chê nhưng đi học apptech vẫn hơn

quá chán ,k như cam kết được hỗ trợ thực tập và chỗ làm - cựu học viên khóa học python vs odoo

Học k như mình mong muốn, giảng viên dạy không nhiệt tình, mình học gần hết khóa gần nửa lớp bỏ học, k cam kết hỗ trợ đầu ra như đã nói :((

1 Like

ITplus bị đối thủ cố tình tạo pic rồi.
Muốn học cứ vào web , gọi điện , đến tận nơi mà xem , đọc mấy comment này mà đoán mò :))

  • Đã học và đi làm tại đây Itplus

Cảm ơn cậu về comment này nhé @Hoa_Nguyen7 :smile:
Sẽ tốt hơn nếu cậu có thể kể chi tiết hơn kinh nghiệm của cậu khi học ở ITplus Academy. Thử bắt đầu bằng một số câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhé! :smile:

  • Tại sao cậu lựa chọn học ở trung tâm đó? Cậu đã kỳ vọng gì khi học ở ITplus Academy?
  • Cậu đã học gì ở trung tâm đó?
  • Chương trình học ở đó ra sao?
  • Hiện giờ cậu đang làm gì? Các bạn trong lớp cậu có nhiều người có được các công việc tốt như họ kỳ vọng không? Cậu có bất cứ liên lạc nào được coi là reference cho trường hợp “thành công” này không?
  • Cậu có thể sử dụng được các kiến thức đã học không? Cậu có thể cho 1 ví dụ cho việc sử dụng các kiến thức trong công việc hàng ngày được không?
  • Cậu có lời nhắn gì cho những bạn đang cân nhắc một trung tâm tốt để học về ngành IT không? Tại sao các bạn ấy nên cân nhắc trung tâm đó mà không phải Aptech? :smile:

Phản hồi chi tiết của cậu sẽ rất có ích cho những bạn khác, giúp các bạn ấy cân nhắc thêm nên lựa chọn. Như cậu thấy đó, ở trên có một vài tài khoản được tạo ra, post đúng 1 bài khen trung tâm, nên các post như vậy không có nhiều giá trị tham khảo. Vậy nên, tớ rất mong nhận được phản hồi của cậu.

1 Like

Hóa ra là bài viết của Trung tâm Aptech :smiley:
Tớ chỉ góp ý để các bạn học sinh hay bất cứ ai muốn mua/ muốn học cái gì cứ đến tận nơi tìm hiểu.
Còn tớ không có ý kiến gì khác, chứ giờ Marketing, PR chẳng biết thật giả như nào cả.
Ngay cả trường hợp anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu em bé rơi từ tầng 12, 1 nghĩa cử cao đẹp mà còn có người khen người chê nữa là.

Cảm ơn góp ý của cậu nha Hoa :smile:

Tớ e đây không phải là bài viết của Aptech rồi cậu. Logic mà nói 1 người ở trung tâm Aptech, học lớp 12 và hỏi về Itplus academy có tốt không, mà không đề cập gì về Aptech, không nên được coi là “bài viết của Aptech”.

Tớ thực ra đang hỏi trải nghiệm riêng của cậu với thái độ trung lập, vì cậu đã claim cậu học Itplus, nên tớ nghĩ nó sẽ có ích cho cuộc thảo luận ở đây, hơn là các comment dodge khi được hỏi chi tiết, hay các comment từ các seeder ở Itplus không có nhiều giá trị tham khảo mà cậu có thể thấy ở trên.

Chuyện này hoàn toàn không liên quan tới cuộc trò chuyện, cũng như việc đề cập tới PR/Marketing của cậu. Tớ khuyến khích các câu trả lời nên đi thẳng vào vấn đề, hơn là việc trả lời lòng vòng như vậy.
Tớ cũng nghĩ list câu hỏi tớ đưa ra khá trọng tâm, và cũng không nên khó khăn lắm khi trả lời nó, nhất là khi cậu chỉ cần nói thật về trải nghiệm của cậu. Cũng khá thú vị khi cậu so sánh trải nghiệm học của cậu với nghĩa cử cao đẹp của anh Mạnh.

Tớ sẽ ignore phần không liên quan này :man_shrugging:


Vì topic này cũng tương đối cũ, cũng như không có khả năng nhận được các comment đóng góp hữu ích tới từ người có trải nghiệm học ở Itplus rồi, nên tớ sẽ đóng topic này sau 1 ngày, để tránh việc ai đó frame topic này thuộc về Aptech.
Trong thời gian đó, nếu bạn nào muốn đóng góp gì vào topic này, các bạn có thể phản hồi ở đây luôn :smile:

3 Likes

This topic was automatically closed after 27 hours. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?