Chuyển ngôn ngữ lập trình

em nhập môn bằng c++ nhưng nghe nhiều topic nói java web popular hơn giờ em muốn chuyển thì có bị ảnh hưởng gì không,java web thì nó có những cái gì để mình làm hay vẫn học c++ để lấy kiến thức tổng quan rồi qua java web mới chắc kiến thức ??
tks các bác

Học sử dụng Google trước nhé. Hỏi cái này thì không ai giúp được đâu. Cứ đi đường hái hoa bắt bướm đi, rồi sẽ gặp được bông hoa đẹp, con bướm to.

8 Likes

Theo như mình học qua cả 2 ngôn ngữ thì:
1/ tùy theo sở thích của bạn .
2/ thực ra cái java với c++ nó cũng same same như nhau . Cái ngôn ngữ không quan trọng quan trọng bạn tư duy giải thuật có tốt không thôi.
3/ Nếu bạn chuyển hướng thì cũng chả sao cả. nhưng mình khuyên bạn nếu muốn làm web hay mobile thì nên học thật chắc javacore!

4 Likes

Nếu bạn nắm chắc tư duy lập trình của một ngôn ngữ thì việc chuyển qua ngôn ngữ khác để học là rất dễ dàng. Vì vậy nếu bạn có tư duy lập trình chưa ổn thì mình khuyên bạn nên tập trung để đào sâu và tìm hiểu một ngôn ngữ lập trình đã rồi hẳn chuyển. Còn nếu như bạn có khả năng lập trình tương đối đủ thì bạn có thể chuyển qua để học theo sở thích của bạn.

3 Likes

bác kêu con bướm to ẩn dụ quá =))

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?