Cần tư vấn về trung tâm, các khóa học CCNA cho người ở nước ngoài!

Lời đầu tiên cho mình xin chào tất cả mọi người. Mình là thành viên mới rất mong được mọi người giúp đỡ !
Mình là người mới có gì mong BQT nhắc nhở để mình sửa bài viết a !

  *Mình có một vấn đề như sau rất mong được mọi người giúp đỡ và tư vấn:
  • Hiện nay mình đang ở nước ngoài cụ thể là Nhật, mới đi làm và mình thực sự chuyên về Application Program.
    Công ty mới chuyển mình qua làm về Infra cụ thể là kiểu thiết kế cơ sở dữ liệu hạ tầng kiểu config switch, router, setup,…
    Nhưng thực sự về phần này mình mù tịt chỉ quanh quẩn subneting Ipv4 cơ bản thì biết, giờ đã vào Project được hơn 1 tháng, Công ty bắt mình học và thi chứng chỉ CCNA.
  • Mình cũng đã cố gắng tự học tìm hiểu nhưng thực sự không biết bắt đầu từ đâu, phần Infra quá rộng, người cùng công ty cụ thể là chung project với mình thì không có hướng dẫn bất cứ một cái gì hết, mình đều tự tìm hiểu và có quanh quẩn từ mô hình các lớp cơ bản, rồi bao gồm những gì, traffic, routing, node,…Nhưng thực sự không có người hướng dẫn nó mông lung quá. không biết hỏi ai, tìm trên mạng thì cũng rất mông lung khó hiểu mỗi người một ý.
  • Trong Project thì có mấy người khác Cty nhưng cùng Team kiểu thái độ rất là không chuyên nghiệp, mình khá là cay mũi nên thật sự rất muốn học thật nhiều để cho họ đỡ khinh thưòng người ngoại quốc cụ thể là người Việt Nam mình.
  • Bên nhật thì việc các khoá học Online hay trung tâm cũng có nhưng thực sự tham gia trung tâm là không thể vì Cty không sắp xếp cho mình được. Còn Online thì rất khó hiểu !
    Mình không ở Việt Nam cũng 5 năm rồi nên giờ không rõ ở Việt Nam Trung tâm nào uy tín, giáo trình dễ hiểu, khoá học online ổn định nên rất Mong các bạn (Anh/Chị) có thể tư vấn giúm mìnnh có khoá học Online nào uy tín vào cuối tuần được không ạ?
  • Hoặc có Anh/Chị nào hiểu biết về mảng này có thể nhận dạy kèm thêm mình với được không ạ? mình có thể trả phí học hoặc gì đó tuỳ theo yêu cầu của người dạy (Thực sự là mình không có ý mang tiền hay vật chất vào để khoe hay mua bán kiến thức, 1 chữ là thầy mà nửa chữ cũng là thầy ! Mà đơn giản đó là tấm lòng mình muốn cảm ơn đến người giúp đỡ mình thôi, nó không nhiều nhưng là thật ). Đơn giản như cho mình xin Mail hoặc gì đó có thể liên lạc, khi có gì đó không hiểu có thể chỉ bảo cho mình với.

Thực sự bây giờ mình khá là bế tắc, bên này áp lực làm việc và yêu cầu của công ty rất cao, Rất mong được sự giúp đỡ của mọi người !
Chân Thành Cảm Ơn Rất Nhiều ạ !

1 Like

Hi bạn!
Theo như bạn đã trình bày trên topic, hoàn cảnh của bạn thì tốt nhất bạn nên học online, có 1 trang miễn phí rất hay nhưng bằng Tiếng Anh http://danscourses.com/category/courses/ccna-1/
Mình nghĩ với ý chí như bạn và tinh thần dân tộc thì chắc chắc bạn sẽ thành công!
Mình cũng đang tham khảo khóa CCNA1 trên đó luôn, tác giả trình bày rất chi tiết có source để download và giải thích rất tường tận.
Chúc bạn thành công!

Mail:[email protected]
Skype:[email protected]

Chào bạn !

Cảm ơn bạn đã trả lời câu hỏi của mình, để mình vào link trên học tham khảo thêm a.
thực sự thì mảng này rộng quá, không biết bắt đầu từ đâu cho đúng. sờ đâu cũng thấy cần học mà k biết bắt đầu cái nào trước thì hơn, Nói chung học khá vất vả, có gì không hiểu mình xin phép được mail cho bạn có ok không a?

Rất mong được bạn giúp đỡ
mail: [email protected]

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?