Cần tư vấn về học lập trình game ở Biên Hòa, Bình Dương, Tp.HCM

Mình đang đi làm phổ thông . Giờ giấc cũng khá linh hoạt, thoải mái. Và đã tự học chút ít vế C++ và C#. Hiện tại mình muốn qua học lập trình game với Unity Engine. Các bạn có thể tư vấn cho mình một số trung tâm nào uy tín. Mình cần các điều kiện ưu sau:

  • Ở 3 khu vực : Tp.HCM, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Học offline tại lớp
  • Có đầu ra việc làm ổn
  • Học phí thấp ưu tiên nhỏ

Cần lắm những bạn đã từng trải có thể reveiw cho mình. Cám ơn mọi người

Nếu bạn có giờ giấc thoải mái thì ko cần phải đi học trung tâm đâu. Bạn lên mạng tìm mấy cái tutorial về lập trình game cơ bản unity đi nhiều lắm. Cứ làm mấy cái nó nhuyễn thì hơn học trung tâm nhiều.
Mấy cái trung tâm đi học họ cũng dạy theo mấy cái tutorial vs giải thích cơ bản thôi !

3 Likes

Tại mình cần học để có nghề đi làm đó bạn nên mới hỏi tới trung tâm

1 Like

Tớ cũng đã từng đi qua mấy trung dạy lập trình như vậy. Họ chỉ cam kết sẽ giới thiệu công ty cho mình phỏng vấn chứ ko chắc cho mình có đc 1 việc làm. Và đơn vị họ giới thiệu sẽ tùy vào năng lực của mình. Nên nó không khác gì mình đi tìm công ty để phỏng vấn cả.
Vấn đề để có đc việc làm vẫn là năng lực của người xin việc. Nên tớ khuyên cậu khi làm theo mấy cái tutorial rồi làm 1 cái game indie đơn giản. Có thể up source lên github có quay video demo. Khi cậu xin việc vào công ty game người ta sẽ chú ý hơn tới ứng viên chỉ học ở trung tâm ko.
Chúc cậu sớm tìm đc định hướng !!

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?