Bằng giỏi có quan trọng không?

Mọi người cho em hỏi là bằng giỏi có quan trọng không? và khi đi xin việc thì bằng giỏi và bằng khá có cách biệt về cơ hội tìm việc tốt lương cao quá nhiều không ạ?
Em đang học FPT nhưng điểm tổng kết chỉ khoảng 7,5 thôi ạ
Nhân tiện cho em hỏi luôn à khi đi xin việc về IT, thì nhà tuyển dụng có những hình thức tuyển nào và tiêu chí là những gì ạ?
Mong mọi người cho em ý kiến, em cảm ơn ạ!

Mình cũng học FPT và được bằng giỏi 8.6 nhưng khi xin việc ng ta không thèm để ý đến cái bằng của bạn nữa chủ yếu là xem kiến thức bạn có gì và bạn làm được gì. Hiện tại mình là nhân viên chính thức của công ty nhật nhưng tới giờ ng ta cũng không thèm nhìn đến cái bằng của mình =]]

3 Likes

Giờ các công ty công nghệ thay đổi rồi, họ không còn coi trọng bằng cấp như trước nữa, trừ 1 vài công ty có quan điểm bảo thủ :yum:. Theo mình thì họ đánh giá nhân viên qua thái độ làm việc, cách làm việc, sự thích nghi với môi trường làm việc đầy biến đổi, xử lý vấn đề,…Kinh nghiệm thì mình không nói tới. Vậy nên nếu bạn chứng tỏ được mình là một nhân viên giỏi trong mắt các công ty thì không còn phải lo lắng gì nữa. Nhân tiện mình cũng là sinh viên FPT nè nhưng năm 2 thôi. Đây là những gì mình lĩnh hội được từ internet, sách.

3 Likes

This topic was automatically closed after 7 days. New replies are no longer allowed.

Sorry các bạn vì lỡ làm topic này trồi lên :frowning:

Em cũng học FPT và được có 5.2 :frowning:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?