29 tuổi học Lập trình Web

Chào các bác ạ!! Các bác cho em hỏi là em năm nay đã 29 tuổi sắp bước sang 30. Hiện nay em đang làm nhà hàng lương 5, 6tr và công việc không có gì là ổn định và yêu thích cả. Từ nhỏ em đã muốn học lập trình nhưng vì hoàn cảnh mà không theo đc!! Bây giờ em muốn muốn học Lập trình Web tại Aptech thời gian 4 tháng http://www.cncaptech.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/webphp.php thì các bác có thấy thích hợp không? Học trung tâm này thế nào ổn không? Với độ tuổi của em thì ra làm việc có dễ được tuyển dụng không?? Và có cần thiết tiếng Anh không? Cám ơn các bác!!

Chào anh em là sv năm 1 cntt. Em thấy anh nên tự học trước đã trước hết với c, c++, chứ học ở trung tấm thì làm đc nhưng tới lúc có công nghệ mới thì khó tiếp thu bởi kiến thức nền ko vững .Với lại em nghĩ không phải cứ đi trung tâm là biết lập trình đâu anh…em nhận thấy từ 4 tháng của anh giống mấy cái quyển làm chủ hóa trong 30 ngày hay những kĩ năng điểm 10… mà lúc em thi đại học thấy tụi bạn hay mua lắm ạ. chuyện học ko phải 4 5 tháng là xong , mà phải đầu tư rất nhiều.

Cám ơn em!! Đúng là học trung tâm thì k thể có kiến thức nền vững chắc đc, cái quan trọng là chúng ta tự học thêm thôi!! Mà theo anh ấy hình như PHP nó không giống C+, C+ giống với Java hơn. Mời các cao nhân nhiều kinh nghiệm cho lời khuyên ạ!!!

Em thấy công ty này có khóa đào tạo hay lắm, bác tham khảo :smiley:

1 Like

đam mê của anh đủ lớn thì không gì là không thể hay không được cả. em trước đây cũng có thời gian đi làm sale nhưng công việc quá chán với em nên cũng về tự cày lập trình.
còn học ở đâu thì cũng dc lập trình chủ yếu tự học làm nhiều là chính. tiếng anh thì rất quan trọng với ngành này vì tài liệu hay fix bug đều dính tới tiếng anh cả.
học xong thì anh có thể nhờ trung tâm giới thiệu chỗ làm.
à lúc trước em học lập trình ở trung tâm trong khóa cũng có một anh tầm tuổi anh cũng học và giờ cũng đã đi làm rồi.
chúc anh may mắn trên con đường đã chọn.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?