27 tuổi đổi qua ngành IT có còn kịp

Hiện tại mình 27 tuổi và đang làm phiên dịch tại Nhật Bản với mức lương trung bình tại Nhật ( tầm 40tr ). Do mức lương cứ mãi không tăng cao được nên mình có ý định học IT để sau này có thể chuyển hướng sang Brse/ SE hoặc đơn giản là coder. Ở VN mình cũng đã học một khóa ngắn ngày ( 4 tháng, học tại mindX khóa front end) để trải nghiệm và cảm thấy bản thân cũng rất thích công việc này. Do lúc đó visa ra nên đành phải đi Nhật để trau dồi thêm tiếng Nhật ( mình học đại học khoa Nhật ngữ ) nên đành phải bỏ dở việc học IT.

Bây giờ công việc cũng ổn định nên mình lại muốn học nhưng mình băn khoăn về nhiều điều. Mong anh chị nào đã từng trải có thể cho mình lời khuyên không.

  • Tuổi tác có quá trễ hay không
  • Tương lai nghề IT
  • Khóa học phù hợp cho người đi làm. Mình chỉ có thể học online vào buổi tối để sáng còn đi làm kiếm tiền lo cho cuộc sống sinh hoạt và trả nợ cho gia đình.
    Mình có tìm hiểu khóa học của Funix và Rikkei nhưng thấy ít review. khóa học 6 tháng cam kết đầu ra làm việc gì đó. không biết có ac nào biết khóa học này không cho mình xin ít review ạ

Mong được sự chia sẽ từ ac. Mình cảm ơn

e nghĩ là kịp, nhưng để có mức lương như 40tr hiện tại, thì 4 năm đh ra trường thường mới chỉ có 10tr , dần dần có kinh nghiệm mới lên dc 40tr đó là ở vn

à đây là mức lương ở Nhật thui, chứ về VN thì đương nhiên phải từ từ rùi

Làm IT comtor nhé anh.

ở Nhật thường ít tuyển IT Comtor á

Làm đi thôi, mình 29 mới chuyển qua IT từ đầu năm nay.
Nếu có N1 thì dễ qua.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?