Xin thực tập với sinh viên năm 2

Chào mọi người :))
Mình vừa kết thúc năm thứ 2 đại học ngành CNTT. Trong đợt nghỉ hè này, mình muốn tìm một nơi để thực tập, training kĩ năng về lập trình web, và cũng muốn thử đi tìm vài hướng đi mới :))).
Mình là người chưa có nhiều kiến thức hay kĩ năng ( năm 2 mà ), xin đi hè này có sớm quá ko?
Mọi người có thể giới thiệu giúp mình một vài công ty có thể nhận đào tạo, training với sinh viên năm 2 ko?
Rất mong được các a/c, mọi người tư vấn, giúp đỡ!!!

Theo kinh nghiệm, thì còn sinh viên cứ lo tập trung học cho tốt, đọc sách nhiều vào. Việc đi thực tập cứ để ra trường hẵng đi

Để ra trường mới đi thì lại sai lầm rồi.

Tại sao thế ạ? :grinning:

Có ý thức lao động là tốt nhưng năm 2 còn sớm quá, e nên đợi đến năm 3, lúc đó kinh nghiệm lẫn kỹ năng tốt hơn thì hẵn xin thực tập lấy kinh nghiệm. Vả lại ở cty thì k ai rảnh training, đào tạo như là các thầy cô đâu e, vô đó họ sẽ bảo e học cái abc xyz gì đó, r có j ko hiểu hỏi thôi chứ k có tới tận bàn chỉ e đâu =)))

2 Likes

Mình ủng hộ :slight_smile: Đi thực tập sẽ giúp bạn có kỹ năng, kinh nghiệm làm việc thực tế tốt hơn :slight_smile: Không thì có thể làm FreeLancer (Nếu bạn thấy đủ khả năng) thì cũng được :slight_smile:

Ra trường là tìm cách mà đi làm rồi chứ còn thực tập gì nữa, khi ấy mới thực tập thì lại thành quá muộn, còn từ năm 1 năm 2 thì lại thành sớm vì đi sớm cx sẽ ảnh hưởng đến chất lượng học hành, và level năm 1 năm 2 cx còn khá non để mà tiếp thu. Năm 3 năm 4 năm 5 là hợp lý hơn.

E nghĩ để lúc ra trường đi cũng ko vấn đề gì, lúc đó rảnh rang không còn vướng bận chuyện học hành, tập trung đạt hiệu quả hơn. Quan sát thì thấy các anh chị năm 4 toàn bỏ học đi làm

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?