Xin key Máy ảo vmware

Ai có cái key nào không up e với tìm trên gg mà mãi không được cái nào ,mà e hỏi là nên dùng bản nào vậy ạ ,e cài bản VMware 12 thì có ổn hơn mấy bản cũ không ,em cảm ơn nhiều

Virtualbox thẳng tiến

1 Like

Có gì khác không b ,dùng cái này rồi mà giờ muôn có cái key kich hoạt cho noa ngon

4rum quy định ko chia sẻ phần mềm lậu b à. Mà chắc ko ai trong 4rum dùng thằng VMware này

2 Likes

Qua vn-zoom bên đó share key phần mềm đó

1 Like

Xin link đk k b thank nhiều

Lậu đâu bác chỉ là k có tiền mua key thì xin thôi

Khuyên bạn nên chuyển qua virtualbox vì mai này nếu đi làm thì hầu hết là dùng thằng này.
Chạy trên tất cả os được

Nếu vẫn muốn dùng vmware thì dùng bản player

Key của vm là dùng 1 máy/công ti, bạn share hay được share cũng là vi phạm bản quyền rồi.

1 Like

Thì e tải cái bản VMware 12 plảyer trên trang chủ của họ mà ,cái virtual kia thì sao bác chỉ e với, thây ng ta chỉ thì toàn dùng VMware mà,e đinh cài kail linux mà trước ra net nghịch còn key giờ k được nữa :joy:

Chắc lại học làm hacker đây mà.
Giới này chuyên xài crack/keygen (Mình cũng 1 thời trẻ nghé :smile:)

Bản player nó chỉ yêu cầu bạn điền email, sau đó họ send

Update:
VirtualBox thì ở đây https://www.virtualbox.org/wiki/Downloads
Dùng y hệt vmware

1 Like

Hack gì đâu e thấy cái bản này nó ổn hơn mà thấy nó có nhiều cái nghịch thì xem thôi mà ,để em thử cái virtual xem thank bác

Nó có yêu cầu key không bác

Hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

P/S: mong rằng đại đa số người dùng ở vn bỏ được đức tính “không tiền xài key lậu” đi thì tốt biết bao, ngành IT cũng có thể phát triển tốt.

1 Like

Cũng đâu phỉ cứ xài key lậu là xấu đâu bác ,có tiền thì cũng mua ủng hộ họ thôi chứ đâu phải chỉ muốn dùng đồ free cơ bản là chỉ nghịch chứ e k theo nghề ,mà cũng cảm ơn bác đã chỉ em

Xấu thì cứ nhận là xấu đi, “có tiền thì mua ủng hộ” với cả “không có tiền nên lấy luôn về xài” là khác nhau nha.
Hồi học môn an toàn hệ thống, nhà trường bắt dùng VM Ware 12 nên giờ mình vẫn dùng. Key thì search google.

1 Like

Vâng đó là ý kiến riêng thôi ,xấu hay không cũng đâu còn quan trọng bây giờ thạch sanh thì it lý thông thì nhiều mà

Chịu rồi.

Chịu ver.2

Có những thứ chỉ nên nghĩ mà không nên nói bạn ạ

2 Likes

Cái gì cũng nên nói ,mà đây là hỏi k biết thì hỏi ,mà b cũng không nên lấy ý kiên là cứ dùng key lậu là xâu ,chẳng nhẽ cứ dùng là thành người xấu được à

Nó chỉ xấu với người dùng nó kiếm lợi thôi ,chẳng nhẽ mấy bác học it cứ dùng key lậu là xấu à ,tiền thì không có ăn thì lấy đâu mà mua @@

Tiền thì không có ăn, lấy tiền đâu mua PC? Có tiền mua PC, sao không có tiền mua phần mềm?

Việc mình buộc phải sử dụng Windows XP, VM Ware trong môn học, đó là điều kiện khách quan, không tính. Vì cái sai ở đây là học phí nhà trường thu lại không được sử dụng để mua phần mềm cũng là một loại giáo cụ học tập, cho nên việc sử dụng môn học thì mình không trách sinh viên.
Nhưng xấu vẫn là xấu, sai vẫn là sai. Sai từ phía nhà trường thì mình chỉ vi phạm (dưới sự đồng thuận của nhà trường) khi còn là sinh viên.

Không phải cứ kiếm lợi thì mới là phạm pháp. Đơn giản như bạn thử đăng video chơi game osu!, bài “I knew you were trouble” lên YouTube như mình thôi? Không kiếm lợi, nhưng bị nhà sản xuất kiện lên YouTube và mình bị restrict tài khoản suốt 9 tháng.

Chỉ là phía công ty không rảnh để kiện cả đống người dùng cá nhân nên bạn mới có thể vô tư mà nghĩ “dùng key lậu là xấu à” thôi. Thực sự nếu mà bị VM Ware kiện thì bạn cứ xác định là bỏ ra đủ số tiền mua lại quá trình đã sử dụng + chi phí bồi thường.

Sau này, nếu dùng phần mềm để phục vụ mục đích cá nhân (ví dụ IDM, VM Ware) thì một là trả tiền, hai là kiếm đồ free có chức năng tương đương (ví dụ Cốc Cốc, VirtualBox)

Quay lại chủ đề chính, câu hỏi của bạn quá ư là nhảm nhí nên không ai trả lời, nói nhanh cho vuông. Mình vừa search google từ khoá “key VM Ware”, ôi nó ra hơn 12 triệu kết quả, bấm vào kết quả đầu tiên nó hiện ra cái dãy key dài như cái [spoiler]d-ck[/spoiler] ý.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?