Wrinity - Mạng Xã Hội IELTS Writing

Đầu tiên cho mình tự giới thiệu, mình là Thành Diện - sinh viên của trường ĐH Công Nghệ Thông Tin - Founder của Wrinity (mạng xã hội IELTS Writing - wrinity.com)

Wrinity là sản phẩm startup đầu tiên của mình và mình đang muốn phát triển nó mạnh mẽ hơn nữa. Trên đà phát triển đó, không thể thiếu một đội ngũ vững về chuyên môn (tiếng anh hoặc IELTS) và thực sự có niềm đam mê, máu lửa với nó. Vậy nên thông qua bài post này, mình mong muốn rằng nếu một ai đó thực sự có tình yêu cháy bỏng với tiếng anh (hoặc IELTS), có những kiến thức chuyên môn vô cùng vững chắc VÀ MUỐN TRỞ THÀNH MỘT PHẦN CỦA DỰ ÁN WRINITY - TRÊN DANH NGHĨA CO-FOUNDER. Xin hãy để lại contact ở khung comment bên dưới, hoặc inbox trực tiếp cho mình. Tất nhiên mình sẽ lựa chọn ra những người có đủ sức và đủ đam mê để đi đường dài với team Wrinity.

Giới thiệu một chút về Wrinity:
Wrinity.com - IELTS Writing Community: là một mạng xã hội về IELTS writing, nơi mọi người có thể dễ dàng chia sẻ bài viết essay cho cộng đồng để được góp ý, cùng nhau trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Hơn nữa, Wrinity có những Challenge (bài tập thử thách) được cập nhật liên tục để giúp cộng đồng hình thành ý tưởng và thử sức viết bài. Mọi bài viết đăng lên đều được hiển thị, vì thế mọi người có thể dễ dàng xem bài viết của những người khác để lấy ý tưởng và so sánh lẫn nhau, thúc đẩy quá trình tự học tập, rèn luyện và ham học hỏi của mỗi cá nhân… Còn rất nhiều chức năng trên Wrinity đang chờ các bạn khám phá.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài, chúc các bạn có ngày học tập và làm việc vui vẻ!

9 Likes

hay quá :blush:
em cũng đang học lại tiếng anh

hay quá anh ei :grin:

có sửa ielts writing task 1 ko ạ

Làm sao để post bài writting lên để được sửa ạ.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?