WordsMine - Công cụ hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh hiệu quả đã quay trở lại với nhiều tính năng mới và tiện ích hơn cho người dùng

Team WordsMine đã hoàn thiện các phiên bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng nhờ vào những feedback vô cùng giá trị từ người dùng. Đến nay, WordsMine đã được nâng cấp với một bộ tính năng mới siêu “ngầu” đang mong chờ được giới thiệu đến các bạn ngay và luôn.

Cùng tìm hiểu những thay đổi mới của Ứng dụng WordsMine sau đây nhé!

Đầu tiên, chắc hẳn các bạn không xa lạ gì với tính năng dịch từ vựng của WordsMine, điều đặc biệt là hiện tại WordsMine không chỉ có thể dịch được một từ vựng mà có thể dịch cả một đoạn văn bản dài giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều khi muốn biết nội dung của tài liệu.

Tốc độ dịch thuật tài liệu của WordsMine được đánh giá là vô cùng nhanh chóng khi chỉ cần tô đen đoạn văn bản và click vào icon WM, bạn đã có thể hiểu hết ý nghĩa của đoạn nội dung đó mà không cần phải thông qua bất cứ công cụ dịch thuật nào khác.

Cải tiến thứ 2 đến từ WordsMine chính là giúp bạn tối ưu hóa việc quản lý kho từ vựng. Với bộ tính năng mới này, bạn có thể sử dụng WordsMine một cách mượt mà hơn so với các phiên bản trước đây:

  • Bằng việc gắn “nhãn - tag” cho các thẻ từ vựng ở chế độ Hiển thị tất cả kho từ, giúp bạn biết được các từ vựng được lưu ở Thư mục nào, điều đó cũng gợi ý rằng liệu bạn đã học từ vựng ấy chưa.

WordsMine với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành, người trợ thủ đắc lực giúp cho quá trình tiếp cận ngôn ngữ thứ 2 của bạn được thuận lợi và tiết kiệm thời gian hơn.

Giờ đây bạn không chỉ có thể tra từ vựng mà có thể tra nghĩa cả đoạn văn chỉ trong giây lát với WordsMine Chrome Extension. Đến với WordsMine, bạn sẽ được học và nâng cao vốn từ vựng một cách nhanh chóng để có thể dành nhiều thời gian hơn cho những công việc khác.

Đừng quên cài đặt tiện ích mở rộng WordsMine Chrome Extension ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích “ngầu nhất” từ WordsMine nha: https://chrome.google.com/webstore/detail/wordsmine-one-stop-soluti/pfjninionlecmhganagpckidcmhgjlhd

Team WordsMine!

WM Homepage: https://bit.ly/2WWzS0C

Mọi thông tin đóng góp phản hồi, xin liên hệ [email protected]. Team WordsMine hy vọng đem đến thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn!

6 Likes

Ứng dụng rất hữu ích, cảm ơn.

2 Likes

Mình đang dùng tool WordsMine để tra từ và tra đoạn văn nhanh trong công việc hàng ngày. Tiết kiệm được nhiều time :slight_smile:

2 Likes

Team WordsMine cảm ơn bạn nhiều nhé !

1 Like

Team WordsMine cảm ơn sự ủng hộ từ bạn :heart_eyes:

1 Like

nghe giới thiệu thấy thích ứng dụng quá, khá tiện ích. Mình sẽ thử dùng mới được, cảm ơn vì đã cho ra đời ứng dụng này nhé

1 Like

TeamWordsMine cảm ơn bạn nhiều. Hi vọng bạn sẽ có trải nghiệm tốt và dùng ứng dụng của Team WordsMine nhiều hơn, sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong học tập và công việc :hugs:

1 Like

Có 1 cái để chép về dùng thử nữa rồi, niềm hi vọng cho trình anh văn lẹt đẹt như mình. Tự nói fighting với bản thân luôn xem như động lực

Team WordsMine sẽ giúp bạn cái thiện tiếng anh thông qua WordsMine, bạn cố lên nha. Và Team cũng xin cảm ơn bạn đã đặt niềm tin nơi chúng mình.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?