ViCare Developer Internship Program

:star: Bạn muốn trở thành coder đỉnh nhưng chưa biết bắt đầu thế nào? :star:

Startup công nghệ ViCare đang có chương trình tuyển thực tập sinh ngành phát triển phần mềm và phát triển sản phẩm để tham gia vào những dự án cực kỳ hấp dẫn.

Đặc biệt, bạn KHÔNG CẦN phải thành thạo lập trình mới có thể tham gia! Chỉ cần máu lửa, yêu công nghệ, và sẵn sàng thử sức - mọi việc còn lại đã có các đàn anh tại ViCare chỉ dẫn!!

Về các thành viên sáng lập:
Anh Bùi Anh Dũng (Dave Bui) - đồng sáng lập và CTO: Anh Dũng có 8 năm làm việc trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ sáng tạo tại nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới, bao gồm APD Group (Australia), Isobar (Australia), Isobar UK (Vương quốc Anh), VNDIRECT Securities (Việt Nam)… Từng sống và làm việc tại nhiều quốc gia và nền văn hoá khác nhau trên 4 châu lục, anh Dũng có tư duy và tầm nhìn của một công dân toàn cầu. Niềm đam mê lớn nhất của anh Dũng là đào tạo và vun trồng các tài năng trẻ về công nghệ thông tin ngay tại Việt Nam, giúp họ tạo ra những sản phẩm làm thay đổi cuộc sống thường ngày của 90 triệu nguời Việt.
Anh Phạm Anh Đức - đồng sáng lập và CEO: Anh Đức là một người làm khởi nghiệp giàu kinh nghiệm trong cả tư duy hoạch định chiến lược và điều hành trực tiếp. Trước khi xây dựng ViCare, anh Đức đã là CEO của Nhanh.vn, Chief Operating Officer của Vatgia Group, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam. Anh Đức cũng từng là management consultant trong hơn 2 năm tại thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia cho tập đoàn danh tiếng McKinsey&Co.
Về các tech lead tại ViCare:
Anh Trần Sơn Đông - Đã có hơn 5 năm làm việc trong lĩnh vực phần mềm tại các công ty công nghệ lớn ở Việt Nam như FPT Software, HarveyNash Vietnam và từng có thời gian làm việc tại 1 trong 3 công ty viễn thông lớn nhất của Singapore là Starhub. Anh Đông luôn mong muốn có thể góp phần tạo nên 1 sản phẩm công nghệ có thể để lại dấu ấn cho xã hội đồng thời mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.
Trang web chúng tôi đang làm: Vicare.vn

*Mô tả nội dung Internship Program:

  • Các thực tập sinh trúng tuyển vào Internship Program sẽ đuợc chia thành 02 team phát triển, mỗi team nhận một dự án tại ViCare.
  • Hàng tuần, team sẽ đuợc làm việc cùng và đuợc huớng dẫn trực tiếp bởi các tech lead và senior developer tại ViCare để thiết kế và phát triển sản phẩm.
  • Tuỳ khả năng và sở thích, mỗi thực tập sinh sẽ đuợc tạo điều kiện để mở rộng kỹ năng và đi chuyên sâu vào một trong các lĩnh vực: back-end (trên ngôn ngữ lập trình Python), front-end (Javascript, HTML, CSS), hybrid app development, DevOps, quản lý dự án.
  • Thực tập sinh sẽ có nhiều cơ hội phối hợp làm việc và hỗ trợ các team khác trong công ty: team marketing, team nội dung, team vận hành và thông tin… Được áp dụng các kỹ năng và hiểu biết công nghệ của mình vào các tình huống cụ thể trong hoạt động kinh doanh và phát triển của một doanh nghiệp.
  • Thời gian chương trình: 02 tháng. Thực tập sinh sẽ đuợc nhận trợ cấp đi lại và ăn trưa trong thời gian làm việc.
    **
    Đối tượng: Cho những ai yêu thích lập trình
    Quy trình nộp hồ sơ:
    Vui lòng gửi CV của bạn cho [email protected] trước ngày 12/03/2017. Trên subject ghi rõ “Application for ViCare Developer Internship Program”.
1 Like

Vậy cho em hỏi sau 2 tháng thì sao?
Địa điểm ở đâu ạ?

1 Like

Chào bạn,

Sau 2 tháng, công ty sẽ có đợt đánh giá để quyết định những bạn sẽ trở thành nhân viên chính thức của công ty. Địa điểm làm việc là: Tầng 9, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến vị trí này!

Cho em hỏi về “hybrid app development”, ý là bên mình tuyển cả android và ios dev hay là những cái framework để làm 1 lần chạy cả 2 nền tảng ạ? Em cảm ơn.

Chào bạn, công ty mình chủ yếu tập trung nền tảng web kể cả android và ios bạn nhé!

This topic was automatically closed after 7 days. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?