Về vấn đề kali không bắt được wifi

Chào mọi người , em mới tập tành vọc kali . em boot kali từ usb . khi vào kali thì không bắt được wifi và cắm dây cũng ko nhận (??) . mọi người tư vấn dùm em cách giải quyết với . em xin cảm ơn

Bạn không cung cấp chút it thông tin về cấu hình máy, mainboard, cạc mạng wifi hãng nào, onboard hay rời, cạc mạng RJ45 hãng nào thì mọi người ở đây giúp bạn bằng niềm tin :smiley:

Cũng không cho biết Kali là cái quái quỉ gì. Tại sao không chơi 3 cái thông dụng như Ubuntu, Fedora, OpenSUSE mà chơi cái gì lạ hoắc => có lẽ là tự tìm câu trả lời vì độ khó của nó với nhiều anh em ở đây.

Luôn nhớ Kali Linux không dành cho beginner nhé.

1 Like

việc cài Kali rồi không kết nối được wifi là chuyện bình thường. Mình xưa cài Kali vào máy kia thì cũng bị, xong cái Kali máy khác thì không. Máy được máy không hà, còn nếu bạn muốn fix thì cài driver hay này nọ, trên mạng cũng nhiều người từng dính phải lắm.
Nhưng nhìn chung thì, thấy câu hỏi của bạn mình nghĩ bạn cũng là mới tìm hiểu Linux. Khuyên bạn nên là cài Ubuntu dùng cho quen đi đã.

1 Like

à mình muốn cài thử xem thế nào thoi
mà ý mình hỏi là cắm dây mạng không nhận thì làm sao cái dc driver hả b

Thế bạn không biết rằng ngày xưa người ta dùng máy tính không có mạng vẫn cài được driver? Bạn dùng máy tính có kết nối mạng được, download driver về rồi chép qua máy Kali Linux để cài driver vào. Còn nếu việc đó là không làm được thì khoan dùng Kali đã nhé.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?